Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thăng tiến, Solskjaer mong Pogba và Cavani không dứt áo ra đi

Chủ Nhật 02/05/2021 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer hy vọng rằng sự tiến bộ của Man United trong mùa giải này sẽ thuyết phục Paul Pogba và Edinson Cavani ở lại.

Paul Pogba và Edinson Cavani là những mắt xích không thể thiếu của MU trong nửa cuối mùa 2020-21. Họ góp công không nhỏ giúp “Quỷ đỏ” vững chắc ở vị trí thứ 2 Premier League bên cạnh đặt một chân vào chung kết Europa League sau thắng lợi 6-2 trước AS Roma ở bán kết lượt đi.

MU thăng tiến, Solskjaer mong Pogba và Cavani không dứt áo ra đi hình ảnh
Solskjaer mong Pogba và Cavani ở lại MU

Pogba là thỏi nam châm thu hút những đồn đoán xung quanh tương lai của mình vài năm qua. Trong khi đó, từ bố đẻ trở đi cũng tuyên bố Cavani muốn rời MU. Dù vậy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn cả hai ở lại Old Trafford.

HLV người Na Uy nói trong một cuộc họp báo trước thềm đại chiến Liverpool: “Pogba biết suy nghĩ của tôi về cậu ấy và tôi muốn cậu ấy ở lại MU. Quan trọng là tạo ra một môi trường phát triển, một môi trường cạnh tranh và một đội hình luôn thách thức các danh hiệu. ”

“Pogba và Cavani là những nhà vô địch. Nhưng họ cũng là con người và điều quan trọng là họ thích khoác áo đội bóng này. Nếu chúng tôi có thể chơi như trận trước (chiến thắng 6-2 trước Rom) khi gặp Liverpool, và họ có thể cảm nhận được sự tiến bộ của MU, cơ hội giữ chân họ có lẽ lớn hơn.”

Cả Pogba và Cavani đều chơi rất hay khi MU đè bẹp Roma 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League đặc biệt là cái tên thứ 2. Với riêng Cavani, anh đang có phong độ cực cao với 5 bàn, 2 kiến tạo chỉ sau 5 lần ra sân gần nhất (289 phút). Trung bình trong 5 trận trên, cứ 41 phút lão tướng 34 tuổi lại tham gia trực tiếp vào 1 bàn của MU.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X