Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chào đón 5 ngôi sao trở lại khi tái ngộ AC Milan

Thứ Hai 15/03/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ đón 5 cầu thủ của Man United trở lại sau chấn thương ở cuộc đụng độ AC Milan tại Europa League vào đêm thứ 5 tới.

Manchester United chuẩn bị bước vào 1 tuần đầy quan trọng trong mùa giải. Vào đêm thứ 5 tới, “Quỷ đỏ” sẽ hành quân tới sân AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở lượt đi, hai đội hòa 1-1 tại Old Trafford.

MU chào đón 5 ngôi sao trở lại khi tái ngộ AC Milan hình ảnh
Solskjaer thông báo tin vui cho NHM MU

3 ngày sau, MU sẽ tiếp tục có chuyến làm khách nữa trước Leicester ở tứ kết FA Cup. Trước thềm 2 trận đấu này, Ole Gunnar Solskjaer mang đến tin vui cho người hâm mộ đội bóng thành Manchester.

5 cầu thủ của họ bao gồm Paul Pogba có thể tái xuất sau chấn thương. Tiền vệ người Pháp đã không thi đấu kể từ khi có mặt trong trận hòa 3-3 trước Everton vào đầu tháng 2.

Solskjaer nói với các phóng viên: “Về chấn thương, tôi hy vọng MU sẽ có 4 tới 5 cầu thủ trở lại trước Milan. Rất có thể Cavani và Martial sẽ bình phục, hy vọng Van de Beek và Pogba cũng vậy. De Gea cũng đã trở lại sau thời gian tự cách ly và sẵn sàng cùng toàn đội hành quân.”

“Quân số trong đội ngày một tăng lên. Trước West Ham, MU có tới 2 thủ môn trên ghế dự bị và tôi cần các cầu thủ trở lại.”

MU chào đón 5 ngôi sao trở lại khi tái ngộ AC Milan hình ảnh 2
Pogba tiến gần ngày tái xuất

Pogba đã có phong độ tốt trước khi dính chấn thương đùi, khiến anh bỏ lỡ 9 trận đấu của MU trên mọi đấu trường. Cavani cũng vắng mặt ở 4 trận vừa qua đúng vào lúc bắt đầu được đá chính nhiều hơn.

Nếu đúng như dự kiến, MU sẽ có 5 cái tên trên trở lại và giúp họ có thêm động lực trong chặng nước rút của mùa giải. Trước mắt, 2 trận đấu loại trực tiếp với AC Milan và Leicester mang tính chất quan trọng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X