Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiếp tục kêu gọi De Gea gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 13/09/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ thuyết phục được De Gea đặt bút ký vào hợp đồng mới.
Man United đã đàm phán với De Gea về việc gia hạn hợp đồng trong một thời gian dài. Nhưng rồi thủ thành người Tây Ban Nha vẫn bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng mà không có thỏa thuận nào với Man United.

De Gea đã phải nhận nhiều chỉ trích trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20. Có nhiều cựu cầu thủ cho rằng đẳng cấp của De Gea đã xuống dốc không phanh trong nhiều tháng qua.

Solskjaer hy vọng thủ môn De Gea gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Solskjaer hy vọng De Gea gia hạn hợp đồng với MU


De Gea khởi đầu mùa giải với 1 trận giữ sạch lưới trước Chelsea. Nhưng anh không thể ngăn cản Wolves, Palace và Southampton ghi bàn. De Gea cũng là người phải nhận lỗi chính trong trận thua Palace khi để Van Aanholt ghi bàn từ góc rất hẹp. Tuần qua, De Gea cũng đã mất vị trí ở đội tuyển Tây Ban Nha vào tay Kepa.

Phong độ của De Gea bây giờ không còn như trước. Nhưng HLV Solskjaer vẫn tin rằng thủ thành người Tây Ban Nha đang chơi xuất sắc và hy vọng MU có thể giữ chân được ngôi sao này.

“Tôi muốn De Gea ở lại đây. Cậu ấy cũng biết điều đó. Cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và chúng ta đã thấy điều đó qua nhiều năm.

Tôi hy vọng mình có thể đảm bảo cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở Man United, khi cậu ấy không còn chơi bóng đỉnh cao được thêm nữa. Đã có rất nhiều buổi đàm phán diễn ra và hy vọng chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận ở thương vụ này”.


De Gea gia nhập Man United từ Atletico vào năm 2011. Kể từ đó, anh đã ra sân 366 trận cho MU trên mọi đấu trường, giành chức vô địch Premier League, Europa League, FA Cup và League Cup cùng Quỷ đỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X