Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer huỵch toẹt: "Sẽ là chuyện lạ nếu mùa giải sau tôi không còn ở đây"

Chủ Nhật 03/03/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đấy, HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai của mình tại Man United, trên cương vị thuyền trưởng chính thức.


Solskjaer muốn ở lại Old Trafford
 

Kể từ khi được BLĐ Quỷ đỏ bổ nhiệm, lúc này chiến lược gia người Na Uy đã giúp đội bóng trở lại với Top 4. Trong trận gần nhất, Man United hạ gục Southampton với tỷ số 3-2, và thậm chí đang cạnh tranh cho vị trí thứ 3. M.U vẫn bất bại tại giải Ngoại hạng, và chỉ mới một lần nhận trận thua ở Champions League, trước PSG.
 
Và mới đây, Solskjaer đã quay một đoạn clip ngắn với thông điệp kêu gọi CĐV Quỷ đỏ mua vé mùa sau. Trong cuộc họp báo, chiến lược gia này giải thích: “Đúng vậy, tôi đã quay đoạn video đó, vậy nên thật kỳ lạ nếu mùa giải sau tôi không có mặt tại đây.

HLV Solskjaer

HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai


Điều này cũng bình thường thôi. Tôi vẫn sẽ ủng hộ Man United bất chấp tư cách nào, dù là HLV trưởng, hay chỉ là một CĐV. Nhưng rõ ràng, những cậu bé tại Na Uy sẽ thấy kỳ lạ nếu tôi không tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ.

Lúc này, chúng tôi vẫn đang thương thảo về tương lai của CLB. BLĐ đã nói về việc tôi sẽ ra đi hay ở lại, và những kế hoạch trong thị trường chuyển nhượng sắp tới. Hợp đồng của tôi với CLB sẽ hết hạn vào mùa hè, và tôi sẽ cống hiến 100% khả năng của mình. Tôi phải có sự chuẩn bị cho mọi phương án, lên kế hoạch ngay từ bây giờ”
– HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai.
 
Rõ ràng với những chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua, mọi CĐV Man United đang kêu gộ BLĐ giữ chân huyền thoại ở lại Old Trafford. Tất nhiên nếu giành vị trí trong Top 4 chung cuộc, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn với Ole Gunnar Solskjaer.

Cực sốc với phản ứng của HLV Solskjaer khi Pogba đá hỏng 11m
HLV Solskjaer nói về việc Paul Pogba đá hỏng 11m trước Southampton, ông thầy người Na Uy không trách học trò sau tình huống hỏng ăn trên chấm phạt đền.
M.U vượt khó trước Southampton: Hoan hô ‘Ole time’!
Man United đã lâm vào thế khó và bị cầm hòa 2-2 tới tận phút 87. Nhưng rốt cuộc, 3 điểm vẫn thuộc về Quỷ đỏ với nỗ lực đến cùng. Dư âm MU 3-2 Southampton chỉ...
Pogba sút hỏng 11m, và đây là phản ứng của Lukaku
Chân sút M.U Romelu Lukaku đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau tình huống người đồng đội Pogba đá penalty không thành công ở cuối trận gặp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X