Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hứa MU sẽ tấn công rực lửa trước Liverpool

Chủ Nhật 24/02/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn Man United tấn công quyết liệt trước một Liverpool đang bay cao dưới thời Klopp.
Solskjaer đã cảnh báo các học trò rằng Man United có thể sẽ nhận thất bại nếu quyết định chơi phòng ngự số đông trước Liverpool ở trận derby nước Anh cuối tuần này.

Liverpool bước vào trận đấu tại Old Trafford với mục tiêu trở lại ngôi đầu Premier League. Trong khi đó, Solskjaer mong muốn duy trì mạch trận bất bại ở đấu trường quốc nội kể từ khi thay thế Jose Mourinho.

HLV Solskjaer hứa MU sẽ tấn công rực lửa trước Liverpool hình ảnh

Solskjaer hứa MU sẽ tấn công rực lửa trước Liverpool


Nhưng chiến lược gia người Na Uy hiểu rằng Man United không thể co cụm phòng ngự mà phải tấn công Liverpool quyết liệt từ những phút đầu tiên.

“Chúng tôi luôn muốn có được bàn thắng dẫn trước. Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu ổn trước PSG nhưng họ đã ghi được bàn mở tỉ số. Vậy nên chúng tôi sẽ chơi trận gặp Liverpool với tâm lý mong muốn áp đảo trận đấu. Nhưng chúng tôi cũng biết sức mạnh của họ.

Chúng tôi biết họ sẽ chờ đợi sai lầm của chúng tôi và phản công. Nếu chúng tôi phòng ngự, và họ có thể áp đảo chúng tôi. Chúng tôi không mong muốn bị dồn ép tại Old Trafford và chúng tôi cần tìm được bàn thắng dẫn trước”.


Solskjaer cho rằng Liverpool đang cảm nhận được áp lực ở cuộc đua vô địch mùa này. Nhưng ông cũng nhắc nhở mọi người rằng chính Man United cũng chưa có được thành công ở Premier League trong một thời gian.

“Tôi tin chắc Liverpool phải chịu nhiều áp lực hơn qua từng mùa giải. Nhưng chúng tôi phải nhớ rằng mình cũng chưa giành danh hiệu được vài năm rồi.

Chúng tôi cần phải trở lại và cạnh tranh vô địch. Tôi không muốn đội bóng này chỉ vui mừng vì có mặt trong top 4. Nếu bạn đặt mục tiêu quá thấp và đạt được mục tiêu thì nó còn nguy hiểm hơn việc đặt mục tiêu cao và không hoàn thành”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X