Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hứa hẹn với fan MU

Thứ Hai 04/10/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây, HLV Solskjaer khẳng định ông vẫn là người phù hợp để ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Solskjaer chia sẻ về tương lai

Sau những kết quả đáng thất vọng, tương lai của HLV Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn. Tuy nhiên theo thông tin từ Telegraph, chiến lược gia người Na Uy vẫn được đảm bảo trong thời gian này, bởi BLĐ Man United vẫn giữ kiên nhẫn.

Khi được hỏi rằng có thể giúp đội hình hiện tại phát huy sức mạnh hay không, thuyền trưởng 48 tuổi trả lời: “Tôi rất tự tin rằng chúng tôi sẽ làm được điều đó. Sẽ có nhiều thứ cải thiện trong tháng này. Raphael, Jadon tới đây từ tháng 8. Cristiano là tháng 9.

Solskjaer
HLV Solskjaer tự tin về tương lai

Chúng tôi còn nhiều điều phải làm và cần phải tiến bộ. Tôi biết điều đó và tin tưởng các cầu thủ, các thành viên trong ban huấn luyện. Vì vậy, để trả lời một cách ngắn gọn thì Có, tôi rất tự tin. 

Tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi cần giành những kết quả tốt và những điều tuyệt vời sẽ đến. Những thử thách tại Champions League và Premier League rất khó khăn, bởi các đối thủ đều rất mạnh. Nhưng chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu.” 

Sau đợt hội quân tháng 10, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester, trước khi đối đầu Liverpool ở vòng sau đó.

Park Ji Sung muốn fan MU ngừng hát bài ca thịt chóPark Ji Sung muốn fan MU ngừng hát bài ca thịt chó
Trong quãng thời gian còn thi đấu cho Quỷ đỏ, cựu danh thủ Park Ji Sung đã được các CĐV hát ủng hộ một ca khúc, nhưng giờ thì lời ca của nó đã không còn phù...
Cristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MUCristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MU
Danny Blind - cha của hậu vệ Daley Blind khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến MU gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X