Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hứa hẹn suất đá chính cho Diallo

Thứ Sáu 19/02/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã thể hiện trong cuộc đối đầu Sociedad, Amad Diallo được HLV Solskjaer đảm bảo suất đá chính tại MU trong tương lai gần.

Diallo ra mắt MU

Trận gặp Sociedad rạng sáng nay đánh dấu lần đầu tiên tài năng trẻ Diallo ra sân cho đội một MU. Anh được tung vào sân ở phút 83 thay Greenwood.

Tuy thời gian có mặt trên sân không nhiều nhưng Diallo đã cho thấy sự tự tin và chững chạc. Tiền vệ sinh năm 2002 có 3 pha đi bóng qua người thành công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trên sân trong hiệp 2.

Solskjaer hứa hẹn suất đá chính cho Diallo hình ảnh
Diallo ra mắt MU trong cuộc đối đầu Sociedad.

HLV Solskjaer rất ấn tượng với màn trình diễn của Diallo. Ông khẳng định việc cậu học trò trẻ được điền tên vào đội hình đá chính ở MU chỉ còn là vấn đề thời gian.

"Diallo sẽ được thi đấu nhiều hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi cho cậu ấy vào sân ở những phút cuối, khi mà tỉ số đã là 3-0. Chúng tôi sẽ cân nhắc về việc cho cậu ấy đá chính sau trận gặp Newcastle vào cuối tuần này.

Diallo đã chơi vài trận cho đội trẻ. Chúng tôi còn nhiều cầu thủ đang rất muốn ra sân nhưng giờ vẫn còn ngồi trên ghế dự bị. Với Diallo, cậu ấy đang gần với suất đá chính và chúng tôi tất nhiên muốn thấy cậu ấy thi đấu nhiều hơn."

Chiến thắng 4-0 trước Sociedad trên sân khách giúp MU gần như chắc chắn lọt vào vòng 1/8 Europa League. Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer có cuộc đối đầu Newcastle tại vòng 25 Premier League 2020/21.

Bruno càng toả sáng, MU càng nên loBruno càng toả sáng, MU càng nên lo
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes như thường lệ, cựu danh thủ Chelsea – Jason Cundy cảm thấy lo lắng cho Quỷ đỏ nếu ngày nào đó Bruno...
3 cầu thủ hay nhất của MU trước Real Sociedad3 cầu thủ hay nhất của MU trước Real Sociedad
Man United đã đánh bại Real Sociedad với tỉ số 4-0 để đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League mùa này. Hãy cùng nhìn lại 3 cầu thủ MU chơi ấn tượng nhất trong...
HLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions LeagueHLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions League
Nhận kết quả đau đớn trong trận lượt đi với tư cách đội chủ nhà (dù diễn ra trên sân trung lập), Real Sociedad của HLV Imanol Alguacil có rất ít cơ hội để đi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X