Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hứa hẹn: “Đây sẽ là mùa hè cực kỳ quan trọng của M.U”

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu hạ màn mùa giải này, HLV Solskjaer chia sẻ lực lượng M.U và dự báo sẽ có một mùa hè đại phẫu.


Solskjaer nói gì trước trận gặp Cardiff?
 

Sau khi thừa nhận M.U cần điều kỳ diệu để cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải tới, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về đội ngũ của mình. Bắt đầu vào cuối tuần này, Quỷ đỏ có thể trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ, bởi thực chất đội chủ sân Old Trafford không còn mục tiêu gì để phấn đấu.
 
Chia sẻ trước vòng 38, HLV 46 tuổi cho biết: “Tôi có thể để vài cầu thủ trẻ ra sân. Còn với Antonio Valencia, anh ấy không đạt được thể lực tốt nhất trong 6 tháng tôi có mặt tại đây, thật không may. Hy vọng anh ấy có thể trạng tốt nhất và tôi sẽ để Antonio ra sân thi đấu. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, người đội trưởng của Man United và tôi nghĩ, điều đó rất công bằng.

HLV Solskjaer chia sẻ lực lượng MU trước vòng 38 hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ lực lượng M.U


Ander có thể thi đấu. Tôi không biết về tương lai cậu ấy. Có thể đó là trận đấu cuối cùng, nhưng cũng có thể là sự khởi đầu của một sự nghiệp tiếp theo. Đây sẽ là mùa hè lớn đối với chúng tôi. Có những cầu thủ hết hạn hợp đồng, những tân binh sẽ cập bến, một vài cầu thủ trẻ.

Tôi đã làm việc với CLB, bộ phận tuyển dụng, phân tích và xác nhận có một vài cầu thủ phù hợp với Man United. Hy vọng, chúng tôi có thể chiêu mộ những cái tên đó. Không dễ dàng một chút nào, ngay cả khi bạn ký hợp đồng với họ. Chúng tôi sẽ không nêu tên những mục tiêu này, bởi không giống như bạn vào cửa hàng mua đồ, chúng tôi có nhiều CLB khác cũng cạnh tranh”
– HLV Solskjaer chia sẻ lực lượng M.U.
Trước “đại chiến”, HLV Cardiff lên tiếng dè bỉu M.U
Cuối tuần này, trận đấu hạ màn giải Ngoại hạng sẽ diễn ra, và HLV Neil Warnock chia sẻ trước trận gặp M.U với những lời thách thức.
Hướng tới mùa giải mới, Solskjaer nói điều ai cũng biết
Trong buổi họp báo trước vòng đấu hạ màn Premier League, HLV Solskjaer chia sẻ về M.U ở mùa giải tới với những trăn trở của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X