Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man City

Thứ Hai 10/05/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Aston Villa, thầy trò HLV Solskjaer đã khiến Man City thất vọng vì chưa thể lên ngôi vô địch ở vòng đấu này.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Villa


Hạ gục đối thủ với tỷ số 3-1, MU đã rút ngắn cách biệt với Man City và khiến cơ hội lật đổ vẫn còn tồn tại trên lý thuyết. HLV Solskjaer chia sẻ trên BBC: “Đây là một kết quả tuyệt vời. Thú thực chúng tôi gặp áp lực phải thi đấu tốt ở trận này, bởi phía trước là 2 cuộc chạm trán với những đối thủ mạnh.

Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt, khởi đầu tuyệt vời, nhưng họ đã ghi một bàn thắng đẹp và khiến chúng tôi phải lấy lại tinh thần. Nhưng tôi rất tự tin vì chúng tôi có thể tạo ra những cơ hội. Màn lội ngược dòng một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh, sự kiên cường, niềm tin và thể lực của chúng tôi.

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình lực lượng của MU
HLV Solskjaer muốn lùi ngày vô địch của Man City càng lâu càng tốt

Mọi thứ thật khó khăn khi bạn chỉ về nhà vào 5h sáng thứ Sáu, sau chuyến làm khách trước Roma, rồi lại tới Villa Park thi đấu. Đây là một mùa giải rất dài và tôi vui cho toàn đội. Vì vậy, nếu trở về Manchester để chứng kiến đội bóng hàng xóm ăn mừng chức vô địch, đó sẽ là nỗi thất vọng lớn nhất lịch sử bóng đá. Chúng tôi sẽ cố gắng trì hoãn bữa tiệc của họ chừng nào có thể.”

Sau trận đấu này, MU sẽ có liên tiếp 2 cuộc tiếp đón Leicester vs Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Đó là một lịch thi đấu kinh hoàng, nhưng cũng sẽ có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua Top 4 với 2 đối thủ của Man United, bởi Leicester vs Liverpool lúc này đang hơn kém nhau đúng 3 điểm.

Chấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồiChấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồi
Man United đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ MU sau màn ngược dòng mang...
Bruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của LampardBruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU lần nữa cho thấy, khả năng anh chuyển hóa cơ hội từ chấm phạt đền thành bàn thắng ấn tượng đến mức nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X