Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đối đầu Villa, Solskjaer quả quyết sẽ "chăm sóc đặc biệt" Jack Grealish

Thứ Tư 08/07/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ Man United cần phải đặc biệt quan tâm tới Jack Grealish khi làm khách đến sân của Aston Villa đêm mai.
Jack Grealish đang được liên hệ chuyển đến MU vào cuối mùa giải, nhất là khi Aston Villa đang đứng trước nguy cơ thất bại trong cuộc đua trụ hạng ở Premier League mùa này.

Solskjaer hiểu rằng Grealish sẽ là cầu thủ nguy hiểm nhất của Aston Villa. Ở trận lượt đi, ngôi sao người Anh cũng đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Villa cầm hòa MU ngay tại Old Trafford. Do đó, những biện pháp đề phòng cầu thủ này là điều cần thiết.

MU đối đầu Villa, Solskjaer quả quyết sẽ chăm sóc Jack Grealish hình ảnh

Solskjaer hứa chăm sóc đặc biệt Grealish


“Tôi nghĩ Villa đã mang lại cho chúng tôi nhiều vấn đề ở trận lượt đi, với Grealish cánh trái và El Ghazi bên phải. Grealish đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Có rất nhiều điều được nói về cậu ấy và chúng tôi cần phải cẩn thận dù cậu ấy chơi ở vị trí nào trên hàng công.

Grealish hút được các cầu thủ khác về phía cậu ấy nhưng đội hình Villa không chỉ có 1 người. Họ còn nhiều tài năng khác trong đội. Sau quãng nghỉ dịch, họ đã cho thấy rằng mình có thể trụ hạng. Họ đã chơi những trận đấu vô cùng chắc chắn.

Villa đã cải thiện về cự ly đội hình và khả năng phản công của họ xuất sắc bậc nhất ở Premier League. Họ triển khai bóng lên rất nhanh. Những tình huống cố định cũng khó lường.

Họ có một vài cầu thủ đỡ bước một rất tốt, thể hình cao lớn và bên cạnh đó là một vài cá nhân xuất sắc khác trong đội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X