Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, Maguire

Thứ Sáu 19/11/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã tổ chức một cuộc họp khẩn với một nhóm cầu thủ MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.

Solskjaer họp với nhóm cầu thủ MU

Cụ thể, 6 cầu thủ được HLV Solskjaer yêu cầu tham gia cuộc họp gồm: Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Harry Maguire, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Sự vắng mặt đáng chú ý là của thủ môn De Gea dù anh có thâm niên cống hiến lâu nhất tại MU vào lúc này.

Trong cuộc họp mới đây, HLV Solskjaer thảo luận với những trụ cột để tìm cách giúp MU thoát khỏi khủng hoảng. Chiến lược gia người Na Uy cho phép các học trò được thẳng thắn nói ra những quan điểm của mình, từ đó có thể tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

Solskjaer nói về trận thua Man City
Solskjaer mới đây tổ chức cuộc họp khẩn với 6 trụ cột MU để tìm cách vượt qua khó khăn.

Ngoài ra, nhà cầm quân 48 tuổi cũng muốn phổ biến thêm cho các cầu thủ về cách vận hành sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ. Sơ đồ kể trên được ông áp dụng ở 2 trận gần nhất, song HLV Solskjaer vẫn chưa hài lòng với những gì toàn đội thể hiện.

HLV Solskjaer đang đối mặt với muôn vàn áp lực với thành tích không tốt của MU. Quỷ Đỏ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất tại Premier League 2021/22.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ MU vẫn tin tưởng tuyệt đối Solskjaer. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chỉ có giới hạn. Những ông chủ Quỷ Đỏ cũng đang âm thầm liên hệ một số ứng viên khác như Zindane để lường trước trường hợp buộc phải sa thải Solskjaer nếu thành tích đội bóng không được cải thiện.

Cuối tuần này, MU sẽ đối đầu Watford. Nhiệm vụ của Quỷ Đỏ không gì khác ngoài chiến thắng không chỉ giảm tải áp lực cho Solskjaer mà còn tạo đà tâm lý thuận lợi trước những trận đấu khó khăn với Villarreal, Chelsea và Arsenal.

Cristiano Ronaldo đăm chiêu trên đường đến sân tập của MUCristiano Ronaldo đăm chiêu trên đường đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.
MU chú ý: Zidane tích cực học tiếng AnhMU chú ý: Zidane tích cực học tiếng Anh
HLV Zinedine Zidane đang tích cực trau dồi tiếng Anh trong bối cảnh trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X