Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer họp khẩn, muốn học trò cứu mình

Thứ Bảy 20/11/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Ole Gunnar Solskjaer đã triệu tập cuộc họp khẩn cùng 6 ngôi sao của MU để hy vọng có thể giải quyết những vấn đề của đội bóng.

Solskjaer muốn học trò chiến đấu hết mình


Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer sau những kết quả không tốt của MU. Sau loạt trận của ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford cần phải giành 3 điểm để không bị nhóm đầu nới rộng cách biệt.
 
Solskjaer muốn học trò chiến đấu hết mình

Solskjaer muốn học trò chiến đấu hết mình


Sau trận đấu với Watford, MU sẽ gặp rất nhiều những đối thủ mạnh. Điều đó càng khiến họ phải giành chiến thắng trước Watford, qua đó chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho chặng đường phía trước. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Ole Gunnar Solskjaer đã triệu tập cuộc họp khẩn cùng 6 ngôi sao của MU để hy vọng có thể giải quyết những vấn đề của đội bóng.

Cụ thể, ông thầy người Na Uy đã nói chuyện với đội trưởng Harry Maguire, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic trong cuộc họp lúc 10h sáng tại Carrington. Cuộc họp kéo dài khoảng hơn một tiếng.

Ở cuộc họp này, Solskjaer và các trụ cột trao đổi thẳng thắn về vấn đề của đội bóng và tìm cách khắc phục, họ cũng trao đổi việc chơi với sơ đồ 4 hậu vệ hay 3 hậu vệ. Cuối cùng, Solskjaer hy vọng các học trò sẽ chiến đấu hết mình qua đó giúp đội bóng chơi tốt dần lên trong thời gian tới.

Hiện tại, nhà cầm quân 48 tuổi vẫn được an toàn. Tuy nhiên, vị trí của Solskjaer sẽ được quyết định trong giai đoạn quan trọng mà đội bóng trải qua cả ở Champions League lẫn Ngoại hạng Anh, bao gồm màn đụng độ Chelsea và Arsenal. HLV Brendan Rodgers của Leicester thời gian qua được đồn thổi sẽ tiếp quản băng ghế huấn luyện ở MU trong trường hợp Solskjaer bị sa thải.
Điểm tin bóng đá tối 19/11/2021: HLV Solskjaer không có ý định từ chứcĐiểm tin bóng đá tối 19/11/2021: HLV Solskjaer không có ý định từ chức
HLV Solskjaer không muốn từ chức, Conte sắp đón bom tấn đầu tiên, Mourinho chưa buông Xhaka,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11/2021.
HLV Ranieri khen ngợi Solskjaer trước đối đầuHLV Ranieri khen ngợi Solskjaer trước đối đầu
HLV Ranieri cho rằng Solskjaer đang dẫn dắt Man United rất tốt trước màn tiếp đón “Quỷ đỏ” cuối tuần này.
Nước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, MaguireNước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, Maguire
HLV Solskjaer đã tổ chức một cuộc họp khẩn với một nhóm cầu thủ MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.
HLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MUHLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
HLV Rodgers đã lên tiếng phủ nhận tin đồn dẫn dắt Man United, thậm chí còn cho rằng những tin đồn được thêu dệt này là thiếu tôn trọng với Solskjaer.
Đội hình Leicester thay đổi thế nào nếu Lampard thay Brendan Rodgers?Đội hình Leicester thay đổi thế nào nếu Lampard thay Brendan Rodgers?
Nhiều thông tin cho rằng HLV Frank Lampard sẽ thay thế Brendan Rodgers trong trường hợp cựu HLV Liverpool dẫn dắt MU thay Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X