Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thở phào: "Hoà Everton là kết quả hợp lý"

Thứ Hai 02/03/2020 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà hú vía trước Everton, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi thủ thành David De Gea thay vì chỉ trích.

Solskjaer chia sẻ sau trận gặp Everton

Với việc tân binh Bruno Fernandes tiếp tục lập công, Quỷ đỏ đã tránh khỏi thất bại trước Everton trên SVĐ Goodison Park. Cho dù lỡ cơ hội bám đuổi Top 4, nhưng 1 điểm giành được trên đất khách cũng là kết quả thành công với MU, theo lời thừa nhận của HLV Solskjaer.
Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Bàn thua đầu tiên của chúng tôi thật đen đủi. Luôn luôn có gì đó xảy ra trong bóng đá khi bạn cầm bóng quá nhiều. Calvert-Lewin đuổi theo trái bóng rất nhiệt tình, và không may cho chúng tôi khi đó là bàn thua. Nhưng toàn đội đã phản ứng lại rất nhanh và có bàn thắng gỡ hoà.

HLV Solskjaer Hoà Everton là kết quả hợp lý hình ảnh

HLV Solskjaer hài lòng với 1 điểm giành được trước Everton


Trận đấu căng thẳng cho đến những giây cuối cùng. Chúng tôi nghĩ mình sẽ giành chiến thắng và sau đó, kịch tính bắt đầu diễn ra ở thời điểm cuối trận. David nói với tôi rằng, cậu ấy bị phân tâm khi Sigurdsson nằm ở đó. Tình huống cứu thua của David thật tuyệt vời, khi tôi đã nghĩ đó là bàn thắng 100%.

Trong trận này, mỗi đội đã kiểm soát một hiệp đấu. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 nhưng nhận bàn thua trước không đáng có. Lẽ ra MU có thể vươn lên khi hiệp 1 khép lại và giành chiến thắng. Tuy nhiên, 1 điểm giành được trong trận đấu này là kết quả công bằng với cả 2 đội.”

Không thể thu hẹp khoảng cách với Top 4 trong trận này, MU sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu tiếp theo – khi họ chạm trán đội hàng xóm Man City.

Thống kê Everton 1-1 MU: Không dễ xơi đội bóng của Ancelotti
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Everton 1-1 MU vòng 28 Premier League mùa giải 2019-20.
Xem lại pha bóng gây tranh cãi: VAR giúp MU giành 1 điểm trước Everton
Tình huống đáng nói nhất trận đấu giữa Everton vs MU chắc chắn là bàn thắng không được công nhận phút cuối cùng. Nhưng quyết định của trọng tài liệu có chính...
Jamie Carragher chỉ ra cách giúp De Gea hạn chế những sai lầm?
Jamie Carragher chỉ trích David de Gea sau sai lầm trước Everton, huyền thoại của Liverpool khẳng định đã đến lúc Man đỏ cần đưa Dean Henderson trở lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X