Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất điểm trước Everton, Solskjaer hé lộ khả năng chiêu mộ Haaland

Thứ Hai 16/12/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại vòng 17 Premier League, HLV Solskjaer đã có những tiết lộ về tình hình chuyển nhượng MU trong mùa đông này.


Solskjaer trả lời về Erling Haaland
 

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ không thể tận dụng những cơ hội tạo ra, và đành chấp nhận kết quả hoà 1-1 trước Everton. Kết quả này khiến họ bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Top 4, và cũng cho thấy thực tế là hàng công Man United làm việc không đủ hiệu quả.
 
Đó là lý do những câu hỏi về Erling Haaland liên tục được các phóng viên đặt cho Solskjaer trong buổi họp báo sau trận. Tiền đạo người Na Uy đang là ngôi sao trẻ nổi đình nổi đám khắp châu Âu, với 29 bàn thắng sau 27 trận ra sân từ đầu mùa, trong đó có 8 bàn tại Champions League.

HLV Solskjaer hé lộ khả năng chiêu mộ Haaland hình ảnh

HLV Solskjaer rất khao khát Erling Haaland


Những ngày qua, báo chí Anh tiết lộ Solskjaer đã đích thân tới gặp mặt và thuyết phục Haaland lựa chọn Man United, thậm chí ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Lợi thế của Solskjaer, đó là ông đã làm việc chung với Haaland thời cả 2 còn ở Molde FK.
 
Khi được hỏi về những thông tin gần đây, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi không muốn bình luận về những suy đoán đó. Haaland biết những gì cậu ấy muốn, và những gì cậu ấy sẽ thực hiện. Tôi không cần phải đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho cầu thủ của đội bóng khác.”
 
Được biết, mức giá của Erling Haaland rơi vào khoảng 70-80 triệu bảng. Trước đó, có thông tin cho rằng MU sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa đông và vẫn để anh ở lại Salzburg dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên sau khi CLB Áo bị loại khỏi Champions League, cuộc thương thảo có thể trở nên dễ dàng hơn đối với Man United.

Huỷ diệt Arsenal, Pep Guardiola bất ngờ nói về… Man United
Tưởng chừng sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách tới Emirates, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã dễ dàng đánh bại Arsenal, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám...
Ryan Giggs: “Cứ đá thế này Martial sẽ phải nhường vị trí cho Greenwood”
Ryan Giggs chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau trận hòa 1-1 trước Everton, huyền thoại của MU khẳng định Mason Greenwood có thể khiến cầu thủ người Pháp...
Vượt mặt MU, HLV Jose Mourinho cảnh báo Chelsea
HLV Jose Mourinho nói về trận Wolves vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs sẽ sớm vượt qua Chelsea để chiếm lấy một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X