Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer háo hức đón trung vệ tiềm năng về MU

Thứ Ba 14/05/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông đang rất háo hức nhìn thấy Tuanzebe trở lại sau quãng thời gian cho mượn ở Aston Villa.
Tuanzebe đã có một quãng thời gian thi đấu khá tích cực ở giải hạng Nhất. Anh ra sân 26 lần cho Aston Villa và cùng đội bóng của HLV Dean Smith lọt vào vòng play-off tranh suất lên hạng.

Với việc Aston Villa giành được lợi thế trước West Brom trong trận bán kết với chiến thắng 2-1 ở lượt đi, khả năng Tuanzebe cùng các đồng đội lọt vào chung kết là rất cao.

Solskjaer háo hức đón Tuanzebe về MU hình ảnh

Solskjaer háo hức đón Tuanzebe về MU


Tuy nhiên, Tuanzebe nhiều khả năng sẽ trở lại Man United mùa tới bất chấp việc anh có lên hạng cùng Aston Villa hay không. Quỷ đỏ đã gặp rắc rối lớn ở hàng phòng ngự trong mùa giải 2018/19 vừa qua. Và Solskjaer khẳng định ông đang rất háo hức được xem Tuanzebe sẽ thể hiện ra sao khi được trao cơ hội vào giai đoạn tiền mùa giải.

“Hy vọng rằng Tuanzebe có thể lọt vào trận chung kết play-off thăng hạng và chơi tốt. Cậu ấy đã gặp phải một vài chấn thương nhưng cậu ấy là người mà tôi đang háo hức được theo dõi trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Solskjaer cũng theo dõi sự phát triển của Dean Henderson, người đã cùng Sheffield United giành được vé lên hạng. Anh giữ sạch lưới được tới 21 lần, thành tích tốt nhất ở Championship và cùng The Blades thăng hạng với vị trí nhì bảng sau Norwich.

Nhưng HLV Solskjaer sẽ không gọi thủ thành trẻ này về mà muốn anh tiếp tục trải nghiệm 1 năm thi đấu ở Premier League cùng Sheffield United.

“Năm sau, hãy cùng xem chúng tôi sẽ làm gì với Henderson. Cậu ấy đã thăng hạng cùng Sheffield United và điều đó thật tuyệt vời. Nếu cậu ấy chơi 1 năm ở Premier League cho họ thì đó sẽ là điều tuyệt vời nhất”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X