Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không quan tâm Pogba kiến tạo nhiều hay ít

Thứ Ba 14/09/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho hay không quan tâm đến việc Paul Pogba thực hiện bao nhiêu đường kiến tạo cho Man United trong mùa giải này

Paul Pogba đã chơi tuyệt vời trong giai đoạn đầu mùa giải 2021-22. Sau 4 trận đầu tiên của Premier League, tuyển thủ Pháp đóng góp tới 7 đường kiến tạo cho Man United. Mục tiêu của Pogba là kỷ lục chuyền thành bàn nhiều nhất trong một mùa do Kevin De Bruyne và Thierry Henry nắm giữ (cùng 20).

Paul Pogba
Pogba có tới 7 pha kiến tạo sau 4 trận qua

Đêm thứ 3, MU sẽ bước vào lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League gặp Young Boys trên sân khách. Trước trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông muốn tập trung nhiều hơn vào màn trình diễn chung của các tiền vệ thay vì sự tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của họ.

“Pogba đã tái hiện phong độ đích thực của mình”, nhà cầm quân người Na Uy nói với các phóng viên. “Cậu ấy đã tập luyện thực sự chăm chỉ trong mùa hè. Cậu ấy trở lại tập trung với vóc dáng thon gọn và sung sức.”

“Kiến tạo bao gồm những gì? Một đường giao bóng cho Bruno Fernandes trước khi bóng găm vào góc cao? Hay một pha thả bóng tuyệt vời cho Mason Greenwood lập công?”

“Pogba luôn là một cầu thủ chuyền bóng tuyệt vời và cậu ấy không được tính kiến tạo nào từ những đường chuyền tốt nhất của mình trong mùa giải này. Tôi không chú ý đến những thống kê về kiến tạo, đó là phần dành cho mạng xã hội. Nhưng chắc chắn rằng Pogba đã chơi rất tốt.”

Solskjaer Pogba
Solskjaer quan tâm đến phong độ Pogba nhiều hơn con số

Kể từ khi trở lại MU từ Juventus dưới triều đại Jose Mourinho, Pogba luôn bị cho là không chứng minh được phong độ đi kèm với mức giá khi đó là 105 triệu euro (89 triệu bảng). Truyền thông thường xuyên đồn đoán rằng tiền vệ 28 tuổi sẽ sớm ra đi.

Tuy nhiên, khởi đầu miễn chê của Pogba trong mùa mới khiến MU thêm quyết tâm giữ chân anh. Về phần mình, tuyển thủ Pháp cũng được cho là có nhiều hơn sự hứng thú chơi bóng tại sân Old Trafford với sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ngay trận ra mắt MU, Ronaldo đã lập cú đúp góp công vào chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Qua đó, “Quỷ đỏ” vươn lên dẫn đầu Premier League với 10 điểm sau 4 vòng đầu, bằng Chelsea và Liverpool song xếp trên do hơn chỉ số phụ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X