Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên tục gây thất vọng, HLV Solskjaer vẫn bấm bụng hài lòng

Thứ Bảy 14/09/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Man United đang đi đúng hướng nhưng cũng mong muốn các học trò sẽ cải thiện kết quả đạt được trong thời gian tới.
Man United mới chỉ thắng 3 trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường trước màn tiếp đón đối thủ khó chịu Leicester tối nay. Mùa này, MU mới thắng 1 trận sau 4 vòng đầu tiên, ngụp lặn ở khoảng giữa bảng xếp hạng.

Bất chấp chuỗi trận đáng ngán ngẩm này, HLV Solskjaer cho rằng ông không cần phải thay đổi phương pháp của mình ở MU.

MU liên tục gây thất vọng, HLV Solskjaer vẫn bấm bụng hài lòng hình ảnh

Solskjaer hài lòng về những màn trình diễn của MU


“Sẽ luôn có áp lực khi bạn ở đây. Nhưng dĩ nhiên là tôi tự tin với những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi có một kế hoạch và những màn trình diễn đã qua cho thấy chúng tôi không cần phải thay đổi.

Kết quả là một vấn đề khác. Nhưng khi bạn thủng lưới 3 bàn từ 4 cơ hội, bạn khó có thể kiểm soát điều gì. Có những trận đấu chúng tôi đáng lẽ phải thắng. Chúng tôi biết thế nhưng kết quả lại không như ý muốn. Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát cách mình thi đấu, cách chúng tôi tập luyện và chuẩn bị cho các trận đấu”.


Man United đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm. Trong khi đó, Leicester có thể là đội cạnh tranh top 4 với MU mùa này. Nhưng HLV Solskjaer không muốn nhận định quá nhiều về đối thủ sắp tới.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về Leicester. Tôi thấy họ là một đội bóng tốt. Tôi cũng thấy Man United là đội bóng lớn nhất và tốt nhất thế giới. Tôi nghĩ họ cũng muốn lọt vào top 4 Premier League như chúng tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X