Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hài lòng khi loại bỏ những con “virus” khỏi MU

Thứ Năm 21/05/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer bất ngờ nói về đội ngũ hiện tại, và những quyết định phũ phàng trong mùa hè vừa qua.
 

Solsa không chứa chấp thành phần phản loạn

 

Kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng MU tháng 12/2018, Ole Gunnar Solskjaer đã tiến hành thanh lọc lực lượng một cách triệt để. Trong đó, ông đẩy cả 2 tiền đạo đắt giá là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez vào mùa hè 2019, để đặt niềm tin vào những cái tên còn lại trong đội hình.
 
Chia sẻ về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi thà tổn thất lực lượng còn hơn chứa chấp những quả táo thối. Cách hành xử của toàn đội là điều tối quan trọng trong môi trường đỉnh cao.

HLV Solskjaer hài lòng khi tống cổ Sanchez và Lukaku khỏi MU hình ảnh

HLV Solskjaer đã có những chia sẻ thẳng thắn về cách xây dựng đội hình


Bạn muốn sở hữu những cầu thủ giàu cá tính, nhưng họ cũng phải học cách thích nghi. Vào tháng 3/2019, các cầu thủ của chúng tôi cảm thấy kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, chúng tôi có rất nhiều ca chấn thương. Khi đó, nhiều cầu thủ bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực. Nhưng giờ thì khác.

Đó là những gì tôi không thích vào năm ngoái. Có những cầu thủ lúc nào cũng muốn vào sân, muốn thi đấu nhiều hơn, nhưng họ phải nghĩ đến thành công chung của đội bóng và thích nghi với những thời kỳ khác nhau.

Solskjaer hài lòng khi loại bỏ những con virus khỏi MU hình ảnh gốc 2

"MU không cần thành phần phản loạn" - Ole Gunnar Solskjaer


Tôi cảm thấy trong đội ngũ hiện nay, chúng tôi không có bất kỳ một quả táo thối nào. Khi bạn giành chiến thắng thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng. Nhưng nếu trải qua những thời kỳ khó khăn, bạn sẽ biết được những ai có tinh thần đúng đắn, những ai thích hợp trong đội.

Điều đó bạn không thể chứng kiến được trong chiến thắng tại Paris (trận ngược dòng PSG), mà phải trong những khoảng thời gian tồi tệ cơ. Đó là thời điểm tôi nhìn thấy những người có thể ở lại để xây dựng một đội ngũ lâu dài và thành công. Bạn muốn có cá tính trong đội, nhưng tập thể phải được ưu tiên hàng đầu.

Từ giờ tới cuối mùa giải, chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều để cải thiện.”

Bruno Fernandes khiến MU choáng váng với kết quả kiểm tra hậu cách ly
Hầu hết các cầu thủ Premier League sẽ trở lại sân tập trong tình trạng tồi tệ hơn nhiều so với giai đoạn trước đây. Tuy nhiên, Bruno Fernandes thì…
Bruno Fernandes chuẩn bị tống cổ 2 thần đồng khỏi MU
Với sự bổ sung của tiền vệ Bruno Fernandes từ mùa đông vừa qua, Man United đang thừa thãi nhân sự nơi khu trung tuyến và những cơ hội cho các sao trẻ ngày càng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X