Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer gửi chiến thư tới Spurs: “M.U sẽ chơi tấn công trước bất kỳ đối thủ nào”

Thứ Sáu 11/01/2019 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách tại Wembley gặp Tottenham, và HLV Solskjaer chia sẻ về Pochettino với sự tôn trọng rất lớn.


Thuyền trưởng M.U ca ngợi HLV Tottenham
 

Sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đang là đội bóng có sự khởi đầu ấn tượng dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Họ mới kết thúc giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới với 12 điểm tuyệt đối, cũng như đặt chân vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup.
 
Trước vòng đấu vào cuối tuần này, Man United sẽ đón nhận thử thách khó khăn khi phải làm khách trước Tottenham. Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ người Na Uy đã có những chia sẻ về đối thủ của mình – HLV Mauricio Pochettino.

HLV Solskjaer chia sẻ về Pochettino trước đại chiến với Spurs hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về Pochettino trước đại chiến với Tottenham


Solskjaer cho biết: “Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên, nhiệm vụ của tôi không phải đánh giá các HLV khác. Tôi đang tập trung vào đội bóng của mình và các cầu thủ. Chúng tôi chuẩn bị chạm trán với một trong những CLB mạnh nhất giải Ngoại hạng, và chúng tôi hiểu rõ điều đó.”

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công trước bất kỳ đối thủ nào. Đó là phong cách của Man United. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không có nhiều cơ hội để tấn công trước những đội bóng mạnh như vậy, đó là lý do toàn đội cần sự chuẩn bị rất tốt, hướng đến thế trận kiểm soát bóng.”

“Wembley là một SVĐ có kích cỡ lớn. Chúng tôi đã có những chiến thắng, nhưng thử thách tới đây sẽ hoàn toàn khác biệt. Nếu muốn vươn lên những vị trí cao hơn, chúng tôi cần phải chạm trán và vượt qua những đội bóng lớn. Chúng tôi cần một kết quả thuận lợi vào cuối tuần này” – HLV Solskjaer chia sẻ về Pochettino và đối thủ Tottenham sắp tới.

Mourinho đích thân lên tiếng về tin sắp trở lại Benfica
Jose Mourinho loại bỏ khả năng trở lại Benfica. Sau khi bị Manchester United sa thải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa có ý định quay lại quê hương.
Bị Barca ve vãn, sao trẻ M.U đòi dứt áo ra đi
Josh Bohui có thể rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Bên ngoài, những Barcelona và Monaco đều ra sức chèo kéo tiền...
M.U nên chi 100 triệu bảng cho ‘hàng hot’ trên TTCN
David May khuyên M.U mua Kalidou Koulibaly. Theo cựu Quỷ đỏ này, đã tới lúc đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt thể hiện tham vọng của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X