Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn cầu thủ MU cải thiện gấp 1 điều…

Thứ Năm 23/09/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần này, Ole Gunnar Solskjaer đã ra một yêu cầu với các cầu thủ Man United.

Ole Gunnar Solskjaer mong rằng các học trò tại Manchester United sẽ khởi đầu tốt hơn trong các trận đấu. Đêm thứ 4 vừa qua, HLV người Na Uy đã chứng kiến đội bóng của mình bị loại khỏi cúp Liên đoàn sau thất bại 0-1 trước West Ham United ngay trên sân Old Trafford.

Lazini mở tỷ số cho West Ham
MU mới bị West Ham loại khỏi cúp Liên đoàn

Bàn thắng ở cự ly gần của Manuel Lanzini là đủ để giúp West Ham của David Moyes lọt vào vòng tiếp theo. Đó là màn “đòi nợ” của The Hammers sau khi thất thủ 1-2 trước MU chủ nhật tuần trước trên sân London.

Dĩ nhiên, Solskjaer rất thất vọng khi chứng kiến MU dừng chân ngay vòng 3 tại cúp Liên đoàn lần đầu tiên kể từ năm 2018. Ngoài ra, thuyền trưởng “Quỷ đỏ” cũng đặc biệt không hài lòng với cách nhập cuộc chậm chạp của đội bóng.

Ngoài bàn thắng của Cristiano Ronaldo trước Young Boys ở vòng bảng UEFA Champions League tuần trước, MU không ghi thêm bất cứ bàn nào trong 30 phút đầu của tất cả các trận đấu đã qua mùa này. Với việc khởi đầu chậm chạp đang trở thành một xu hướng, Solskjaer muốn thấy các cầu thủ của mình sớm bứt lên.

HLV Solskjaer
Solskjaer muốn các học trò nhập cuộc tốt hơn

Trang web chính thức của MU trích lời HLV 48 tuổi: “10 phút đầu tiên, MU có phần chậm chạp. Các cầu thủ như thể đi bộ cả khi có bóng và mất bóng. Đó là điều mà chúng tôi phải giải quyết và sẽ giải quyết.”

“Tôi không hài lòng lắm với sự khởi đầu như vậy. Cách phản ứng sau đó là tuyệt vời nhưng đội bóng không thể tìm thấy chính mình trong những tình huống này. Hy vọng MU sẽ tìm được những chiến thắng mà chúng tôi đã làm được một cách tốt đẹp trong 1 năm rưỡi qua. Trước hết, chúng tôi cần bắt đầu các trận đấu tốt hơn.”

Sau 5 vòng đầu tiên của Premier League, MU kiếm được 13 điểm, bằng với 2 đội dẫn đầu là Chelsea và Liverpool, chỉ thua chỉ số phụ. Nhưng 3 trận vừa qua, “Quỷ đỏ” đã thua 2 trước Young Boys ở Champions League và West Ham ở cúp Liên đoàn. Xen giữa đó, họ thắng sát nút West Ham 2-1 ở Premier League khi mà đối thủ bỏ lỡ một quả phạt đền trong thời gian bù giờ hiệp 2.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X