Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer "giam" học trò trong phòng thay đồ gần 1 tiếng

Thứ Ba 19/10/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-4 trước Leicester, HLV Solskjaer đã chất vấn các cầu thủ trong vòng 45 phút. Ông thầy người Na Uy không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Solskjaer nhốt cả đội trong phòng thay đồ


Chuỗi trận tệ hại của MU được nối dài sau thất bại 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford đã không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh và chỉ giành 1 điểm. Họ thua 4/7 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn ở MU

Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn ở MU


Những kết quả tồi tệ khiến tương lai HLV Solskjaer bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẽ sa thải ông thầy người Na Uy nếu mọi chuyện không được cải thiện. Conte đang là ứng viên số 1 thế vị trí của nhà cầm quân 48 tuổi.

Theo ESPN, Solskjaer đã rất tức giận với phong độ trong hiệp 2 của MU trên sân King Power. Sau khi trận đấu kết thúc, ông đã chất vấn các học trò trong vòng 45 phút trong phòng thay đồ. Trong buổi họp báo sau đó cựu HLV của Molde thừa nhận MU đã chơi không tốt và xứng đáng phải nhận thất bại.

Cũng theo nguồn tin kể trên, những cầu thủ có tiếng nói của MU như Ronaldo, Maguire hay Luke Shaw đã hứa hẹn sẽ chơi quyết tâm hơn trong những trận đấu tới.

Vào 02h00 đêm mai (giờ Việt Nam) MU sẽ có trận đấu với Atalanta lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây là cơ hội để thầy trò Solskjaer xốc lại niềm tin sau chuỗi phong độ bị chê trách. MU hiện đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, bởi vậy họ cần một chiến thắng để thắp sáng cơ hội đi tiếp.

Sau trận đấu với Atalanta, MU sẽ tiếp tục được chơi tại Old Trafford tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Tỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở LiverpoolTỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool
Theo thống kê, 162 trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer ở MU có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool với cùng số trận.
Nhìn MU thi đấu như những đứa trẻNhìn MU thi đấu như những đứa trẻ
Huyền thoại Gary Neville tiếp tục bày tỏ sự thất vọng và thẳng thắn chỉ trích gay gắt MU sau những màn trình diễn kém thuyết phục
Solskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de BeekSolskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de Beek
Tiền vệ Donny van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch thay đổi trước những áp lực từ dư luận.
Atalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MUAtalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MU
MU vs Atalanta trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi đối thủ của họ vắng nhiều trụ cột.
Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X