Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua West Ham?

Thứ Năm 23/09/2021 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân nhà, song HLV Solskjaer vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Solskjaer nói về trận thua West Ham


4 ngày sau chiến thắng 2-1 của MU trước West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, hai đội lại đụng độ ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi về đội hình xuất phát, ông trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị.
 
HLV Solskjaer nói về trận thua West Ham

HLV Solskjaer nói về trận thua West Ham


Không có được đội hình mạnh nhất nhưng MU vẫn chơi áp đảo. Trong suốt 90 phút thi đấu đội chủ nhà cầm bóng tới 61%, họ dứt điểm tới 27 lần, 9 trúng đích, vượt trội so với 9 pha hãm thành của đội khách. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến MU để thua 0-1. Lazini là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 9.

Như vậy là West Ham đã trả thành công món nợ cách đây 4 ngày, trong khi đó MU đánh mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Dù thất bại trước West Ham ngay trên sân nhà, song HLV Solskjaer vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói:

Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, nhưng sau đó các cầu thủ đã trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tốt, rất nhiều cú sút, rất nhiều áp lực, thái độ rất tốt, nhưng chúng tôi đã thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng”.

“Có một chút tiếc nuối khi MU mất đi một cơ hội giành danh hiệu, song tôi phải dành lời khen cho các học trò, họ đã chơi đầy nỗ lực. Chúng tôi sẽ phải cố gắng ở những trận đấu tiếp theo. MU sẽ tiếp tục hành trình đến những danh hiệu”.

Khi được hỏi về Anthony Martial, ông thầy người Na Uy nói thêm: “Cậu ấy đã chơi nỗ lực nhưng rất tiếc không thể có bàn thắng. Cậu ấy sẽ tiếp tục làm việc và nắm bắt cơ hội của mình".
HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...
Vắng Ronaldo, MU thất bại trước West Ham ngay trên sân Old TraffordVắng Ronaldo, MU thất bại trước West Ham ngay trên sân Old Trafford
Mặc dù cầm bóng và dứt điểm vượt trội song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến MU để thua 0-1 trước West Ham, Manuel Lanzini là cầu thủ ghi bàn thắng duy...
Link xem trực tiếp MU vs West Ham vòng 3 Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs West Ham vòng 3 Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs West Ham 1h45 hôm nay 23/9 vòng 3 Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả MU vs West Ham kênh sóng nào.
Phil Jones trở lại đội hình MU sau gần 2 nămPhil Jones trở lại đội hình MU sau gần 2 năm
Trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau 20 tháng anh mới lại có tên trong danh sách thi đấu...
Đây! Đội hình ra sân của MU trước West HamĐây! Đội hình ra sân của MU trước West Ham
MU vs West Ham trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X