Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lý do Lukaku và De Gea vắng mặt khi MU vs Leeds

Thứ Tư 17/07/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ David de Gea sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Leeds do bị ốm. Trong khi đó, Romelu Lukaku và Luke Shaw “chưa sẵn sàng”.

Ở trận giao hữu thứ 2 hè này, Manchester United tiếp tục không có lực lượng mạnh nhất. Cả 2 trụ cột De Gea và Lukaku của họ đều không có tên trong danh sách thi đấu với Leeds tại Australia. Cả hai đều có tương lai không chắc chắn.

Solskjaer tiết lộ lý do Lukaku và De Gea vắng mặt khi MU vs Leeds hình ảnh
De Gea và Lukaku vắng mặt ở trận MU vs Leeds

Trong khi De Gea chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn lại 1 năm với MU thì Lukaku được cho là rất muốn ra đi để tới Inter Milan. Dù vậy, những điều này không ảnh hưởng tới sự vắng mặt của cả hai trong trận MU vs Leeds. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận họ cũng như hậu vệ Luke Shaw và thủ môn Lee Grant đều có vấn đề về sức khỏe.

“De Gea mới bị ốm hôm nay, anh ấy cảm thấy không khỏe nên chúng tôi sẽ chờ tới trận đấu với Inter Milan. Những Lukaku, Shaw và Grant cũng chưa sẵn sàng”, Solskjaer nói với trang web chính thức của MU.

Cách đây ít ngày, MU đã đánh bại Perth Glory 2-0 trong trận giao hữu mở màn hè 2019 nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford và James Garner. Các trung vệ Eric Bailly và Victor Lindelof đã bỏ lỡ trận đấu đó song đều trở lại trước Leeds.

“Bailly đã phải phẫu thuật trước khi kết thúc mùa giải nhưng giờ anh ấy đã trở lại”, Solskjaer tiếp tục. “anh ấy đã tập luyện trong cả tuần qua vì vậy sẽ rất tốt khi gặp lại anh ấy. Lindelof đang rất sung mãn sau một vấn đề nhỏ trước Perth.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X