Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giải thích quyết định để Harry Maguire đá chính trước Leicester

Thứ Bảy 16/10/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định để trung vệ Harry Maguire đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Leicester.

HLV Solskjaer nói về Harry Maguire


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh sau đó vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của MU. Anh được cho là sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.
 
HLV Klopp

Harry Maguire đá chính trước Leicester


Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi cầu thủ sinh năm 1993 ra sân ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định để Harry Maguire đá chính. Ông nói:

“Quyết định để Maguire đá chính thực sự khó khăn  vì cậu ấy đã không được tập luyện nhiều. Tuy nhiên, ở buổi kiểm tra gần nhất, không có vấn đề gì với chấn thương của cậu ấy, bởi vậy tôi đã quyết định để Maguire ra sân trước Leicester”.

Quyết định của HLV Solskjaer dường như không cho thấy sự hợp lý. Mới trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Anh không có được cảm giác bóng tốt nhất. Anh chính là người mắc lỗi khiến Leicester có được bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Maguire có tình huống đón bóng hơi chậm từ đường chuyền của De Gea và để Iheanacho cướp ngay trước mũi. Cầu thủ này chuyền cho Tielemans ở trung lộ và số 8 của Leicester lập tức có một cú rót dầu vào góc xa. Cú treo bóng này quá chính xác và De Gea không còn cách nào khác ngoài việc nhìn bóng đi vào lưới.

Ngoài tình huống mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua, cầu thủ 28 tuổi còn nhiều lần chuyền hỏng. Việc cầu thủ người Anh chơi không tốt là lý do khiến MU chỉ có được kết quả hòa 1-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.
Carragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn ArsenalCarragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn Arsenal
Jamie Carragher khẳng định Man United luôn là CLB lớn hơn Arsenal sau khi anh bị chỉ trích vì không ghi nhận thành công của “Pháo thủ” trong giai đoạn gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.
Trực tiếp bóng đá Leicester 1-1 MU (H2): Maguire mắc sai lầm khiến MU thủng lướiTrực tiếp bóng đá Leicester 1-1 MU (H2): Maguire mắc sai lầm khiến MU thủng lưới
Hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG không tốt với MU như mong đợi mà còn khiến mọi chuyện tệ hơn. Trung vệ ngôi sao của họ, Raphael Varane dính chấn thương...
Các đội bóng tiến bộ nhất EPL mùa này: Brighton xếp trên Chelsea và MUCác đội bóng tiến bộ nhất EPL mùa này: Brighton xếp trên Chelsea và MU
Những thống kê cho thấy, Brighton là đội bóng có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất ở Ngoại hạng Anh 2021/22 so với mùa giải năm ngoái, xếp sau là Chelsea và MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X