Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước Everton

Thứ Bảy 02/10/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền đạo Cristiano Ronaldo không đá chính trong trận đấu với Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22.

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Ronaldo ngồi dự bị


Sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, lần này họ tiếp Everton trong trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát.
 
Solskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước Everton

Solskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước Everton


Ở vị trí hậu vệ phải, Aaron Wan-Bissaka trở lại sau án treo giò, anh thay thế vị trí của Diogo Dalot. Bên cánh đối diện, Luke Shaw kịp thời bình phục chấn thương để thay thế Alex Telles. Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire đang dính chấn thương, bởi vậy Raphael Varane sát cánh cùng Victor Lindelof. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được tin tưởng.

Ở tuyến giữa, Scott McTominay chơi bên cạnh Fred thay vì Paul Pogba hồi giữa tuần. Trên hàng công, tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị, thay vào đó Edinson Cavani đá ở vị trí cao nhất. Anthony Martial, Bruno Fernandes và Mason Greenwood là những cầu thủ hỗ trợ cho cầu thủ người Uruguay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao Cristiano Ronaldo không đá chính trước Everton, ông nói: “Trận đấu vào thứ 4 với Villarreal khiến chúng tôi hao tổn cả về sức lực và tinh thần, bởi vậy cần phải làm mới đội hình”.

“Nếu muốn cạnh tranh trên nhiều mặt trận, chúng tôi cần phải xoay tua đội hình. Ronaldo cần được nghỉ ngơi sau khi đá trọn vẹn 90 phút trước Villarreal. Cavani và Martial là những cầu thủ tốt, họ cũng rất xứng đáng được đá chính”.

Ngay cả HLV Rafael Benitez của Everton cũng ngạc nhiên về việc Ronaldo ngồi dự bị, ông nói: “Vâng, mọi người đều mong đợi Ronaldo sẽ ra sân ngay từ đầu. Tôi có một chút bất ngờ khi cậu ấy ngồi dự bị, nhưng MU vẫn là một đội bóng rất mạnh”.

Ronaldo yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi cho MURonaldo yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi cho MU
Theo ESPN, đích thân Cristiano Ronaldo đã yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi trong thời gian tới để giúp MU giành kết quả tốt.
Trực tiếp MU 0-0 Everton (H1): Ronaldo vs Pogba bất ngờ dự bị, Cavani đá chínhTrực tiếp MU 0-0 Everton (H1): Ronaldo vs Pogba bất ngờ dự bị, Cavani đá chính
Quỷ đỏ đã chính thức bước vào tháng 10 giông bão, với rất nhiều trận cầu lớn phía trước. Phong độ của Quỷ đỏ từ đầu mùa là không tốt, với rất nhiều màn trình...
Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo đang cố gắng thay đổi chiến thuật của Manchester United, ông cũng ghi nhận những đóng góp của...
6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo
Không nhiều người dám tin một tay chơi có hạng như Cristiano Ronaldo lại chấp nhận yên bề gia thất suốt từ 5 năm nay. Tất cả nhờ một cái tên – Georgina...
Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X