Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giải thích lý do quát mắng Lingard ở trận derby

Thứ Năm 30/01/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh khi đã bình tĩnh hơn của HLV người Na Uy xoay quanh những lời giận dữ với cậu học trò tiền vệ.

Với tinh thần nỗ lực xứng đáng khen ngợi, Manchester United đã đánh bại hàng xóm kình địch Manchester City ngay tại đất khách Etihad lần thứ hai trong mùa giải này, với pha lập công duy nhất của Nemanja Matic.

Mặc dù vậy, chiến thắng tối thiểu này không đủ giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer lật ngược thế cờ và vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ cùng thành phố đoạt vé tiến vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Aston Villa.

Ole Gunnar Solskjaer Jesse Lingard
HLV Solskjaer quát mắng Lingard trong trận derby Man City 0-1 MU

Dẫu sao đây cũng là màn trình diễn tương đối ấn tượng của đa số các cầu thủ MU trên công dưới thủ. Tuy nhiên như thường lệ, Jesse Lingard vẫn là nhân tố gây thất vọng cho ban huấn luyện cũng như các CĐV Quỷ Đỏ như nhiều năm qua.

Được giao phó vai trò hộ công chủ chốt nhưng tiền vệ 27 tuổi người Anh thi đấu hoàn toàn nhạt nhòa và vô hại trên sân Etihad, với điểm nhất tích cực duy nhất có chăng ở tình huống câu quả đá phạt dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của MU.

Thậm chí khi phải chứng kiến cậu học trò đánh mất bóng quá nhiều lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Solskjaer đã cạn kiên nhẫn và thậm chí giận dữ quát tháo gay gắt: “Jesse, nếu còn để mất bóng kiểu đó thêm một lần nữa thì cậu cút cmn ra khỏi sân đấy!”

VIDEO: Solskjaer giận dữ quát mắng Lingard

video


Y như rằng cũng chỉ vài phút sau, HLV người Na Uy đã thẳng tay rút Lingard ra khỏi sân để thay thế bằng Andreas Pereira. Hai thầy trò vẫn ôm nhau động viên nhưng rõ ràng Ole không thể hài lòng với những gì tiền vệ 27 tuổi đã thể hiện.

Chia sẻ sau trận derby khi đã bình tĩnh hơn, Solskjaer cũng chủ động xoa dịu tình hình: “Tình huống đó à? Đấy chỉ là một khoảnh khắc cáu gắt nhất thời mà thôi. Thỉnh thoảng các cầu thủ để mất bóng, chúng tôi chỉ muốn thúc giục họ cần phải không ngừng cố gắng hơn nữa.”

Với việc Lingard mãi không tiến bộ và cải thiện phong độ tệ hại như thế này, cũng như việc nhạc trưởng tân binh Bruno Fernandes đã chính thức cập bến Old Trafford, chỗ đứng của tiền vệ người Anh càng trở nên lung lay dữ dội và khó lòng chiếm lại suất đá chính trong màu áo MU được nữa.

VIDEO: Tình huống cẩu thả khiến Lingard bị Solskjaer dọa đuổi khỏi sân

video
Solskjaer dở khóc dở cười với thẻ đỏ của Matic ở derby Manchester
Ole Gunnar Solskjaer đã mô tả việc Nemanja Matic bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2 trận derby với Man City như một trò đùa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X