Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Lukaku vắng mặt trong đội hình MU giao hữu với Perth Glory?

Thứ Bảy 13/07/2019 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer mới lý giải sự thiếu vắng của Romelu Lukaku trong trận giao hữu với Perth Glory.

Trong bối cảnh những tin đồn liên quan đến tương lai Romelu Lukaku dâng trào, anh đã lại vắng mặt ở trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới của Manchester United. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer giải thích rằng việc này chỉ tới từ việc tiền đạo người Bỉ dính chấn thương.

Lukaku đang được liên hệ mật thiết với Inter Milan. HLV Antonio Conte muốn có anh giống như khi còn làm việc tại Chelsea. Inter của nhà cầm quân 49 tuổi cũng đang cần một trung phong thay thế Mauro Icardi đã bị gạt ra khỏi kế hoạch.

Lý do Romelu Lukaku vắng mặt trong đội hình MU vs Perth Glory hình ảnh
Romelu Lukaku dính chấn thương và lỡ trận với Perth Glory

Khi Lukaku không được đăng ký trong đội hình MU ở trận giao hữu đầu tiên với Perth Glory tại Australia, người ta đã nghĩ nguyên nhân tới từ chuyện chuyển nhượng. Nhưng HLV Solskjaer đã phủ nhận điều này. Lukaku gặp vấn đề với chấn thương giống như 3 cầu thủ khác của MU.

“Tất cả họ, Lukaku, Eric Bailly, Victor Lindelof và Lee Grant đều ổn, chỉ có một vấn đề nhỏ và chúng tôi không muốn mạo hiểm hôm nay. Chúng ta có thể thấy họ vào thứ 4 (giao hữu với Leeds United), tôi nghĩ vậy”, Solskjaer nói với MUTV.

Lukaku không giấu mong muốn chuyển đến Inter khi cảm giác rằng đã bị Marcus Rashford chiếm mất vị trí chính thức. Các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang bắt đầu song chân sút 26 tuổi vẫn tiếp tục tập luyện cùng MU dù đã bỏ lỡ trận ra quân trước mùa giải mới 2019/20 với á quân A-League, Perth Glory.

Một ngôi sao khác của MU cũng đang bị chi phối bởi câu chuyện tương lai là Paul Pogba ngồi dự bị trong trận đấu trên sân Optus.

TRỰC TIẾP MU 0-0 Perth Glory (H1): Tân binh Daniel James thi đấu nổi bật
Trực tiếp MU vs Perth Glory: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Perth Glory giao hữu...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X