Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Fred thực hiện cú đá phạt quyết định trước Man City?

Thứ Năm 30/01/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ quyết định cho phép Fred thực hiện cú đá phạt quan trọng trước Man City.

Cầu thủ người Brazil chứ không phải các chuyên gia đá phạt bước lên nhận trách nhiệm ở derby Manchester song không tận dụng tối đa.

Fred nhận trọng trách


Làm khách trên sân Etihad ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, MU đã chơi đầy nỗ lực và thắng Man City 1-0. Nhưng như vậy là không đủ cho Quỷ đỏ lọt vào chung kết khi thua lượt đi 3-1 và bị loại với tổng tỷ số 3-2.

Ole Gunnar Solskjaer nói về Fred thực hiện cú đá phạt trước MC hình ảnh
Fred đá phạt bất thành cho MU

Trong những phút cuối lượt về, MU đã được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm của Man City. Nếu thành công, họ sẽ dẫn 2-0 và kéo trận đấu vào loạt luân lưu 11m.

Người ta chờ đợi những Juan Mata hay Andreas Pereira bước lên thực hiện. Nhưng Fred mới là người được giao trách nhiệm và đá bóng trúng hàng rào.

Solskjaer bảo vệ quyết định


Cựu thành viên MU là Rio Ferdinand sau trận thông qua mạng xã hội đã đặt dấu hỏi về việc Fred thực hiện quả đá phạt quan trọng đó. Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có lý giải cho việc cầu thủ người Brazil bước lên.

Solskjaer
Solskjaer bảo vệ quyết định để cầu thủ Brazil thực hiện

Ông nói: “Một trong những đá tốt nhất là Juan Mata. Tuy nhiên, họ đã cùng nhau tập luyện vào ngày hôm qua và Mata nói với tôi rằng Fred có những tình huống khó tin khi tập.”

“Cậu ấy đã thành công ở 6 tới 7 tình huống như vậy. Họ đều cảm thấy đây là tình huống giao cho Fred. Đó là quyết định mà họ đưa ra ở đó và đó cũng là những gì xảy ra. Có lẽ đó là quyết định đúng đắn, nhưng nó đã không thành công.”

Dù không thể đi tiếp, MU vẫn nhận được những lời khen từ HLV Pep Guardiola của Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng Quỷ đỏ đang đi đúng hướng dưới bộ máy huấn luyện hiện tại.

Guardiola nói: “Tôi rất thích phong cách mà MU thể hiện. Trình độ các cầu thủ tấn công của họ là đáng nể. Tôi đã từng nói rằng tôi có cảm giác họ đang cố gắng làm theo những gì HLV muốn. Tôi nghĩ mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X