Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giải thích việc MU cho Bailly và Diallo dự Olympic

Thứ Năm 15/07/2021 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông không thể cản đường bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo tham dự Thế vận hội Tokyo năm nay cùng Bờ Biển Ngà.

Cũng như các CLB khác, Manchester United có thể từ chối nhả người tham dự Thế vận hội Tokyo bởi đây là giải đấu dành cho lứa U23, không nằm trong lịch thi đấu chính thức của FIFA. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng dự Olympic là một giấc mơ thời thơ ấu với các cầu thủ như Eric Bailly và Amad Diallo.

Eric Bailly va Diallo
MU để Bailly và Diallo dự Thế vận hội

Solskjaer cho phép Bailly và Diallo dự Olympic


MU đã đồng ý cho Bailly và Diallo dự Thế vận hội và Solskjaer tin rằng đó sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa cho họ. Thuyền trưởng “Quỷ đỏ” nói với trang web chính thức của CLB:

“Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ, khi lớn lên đã xem Thế vận hội Olympic và có thể xem Usain Bolt hoặc Ryan Giggs. Tôi đã thấy anh ấy thi đấu ở giải đấu (cho Vương quốc Anh năm 2012).”

“Khi đất nước gọi lên, tôi nghĩ rằng tôi không thể ngăn cản giấc mơ thời thơ ấu đó trở thành hiện thực. Tất nhiên, Bailly đã quá tuổi nhưng tôi nghĩ họ có thể thấy giá trị của cậu ấy và đó là lý do tại sao họ triệu tập.”

Solskjaer
Solskjaer mới giải thích lý do
“Diallo là một tài năng trẻ triển vọng. Sẽ rất vui nếu họ giành huy chương Thế vận hội. Chúng tôi sẽ chào đón và cảm nhận tốt hơn khi Bailly và Diallo quay lại.”

Các trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao Tokyo năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22/7. Olympic Bờ Biển Ngà của Bailly và Diallo nằm ở bảng D Brazil, Đức và Ả Rập Saudi.
 
Đội bóng châu Phi sẽ mở đầu giải đấu bằng trận với Ả Rập Saudi trước khi gặp Brazil vào ngày 25 tháng 7, Đức vào ngày 28 tháng 7.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X