Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer giải đáp tương lai của Cavani

Thứ Sáu 09/04/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Edinson Cavani đi hay ở vào mùa giải tới là nỗi bận tâm không nhỏ với Man United. Mới đây, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng về điều này.

Solsa chia sẻ tương lai Cavani

 

Có 7 bàn thắng sau 28 trận đấu tại mùa giải này, Cavani thậm chí còn đóng góp cho Man United nhiều hơn thế bằng lối chơi cùng sự chuyên nghiệp tuyệt vời. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay vẫn chưa quyết định tương lai, dù hợp đồng của anh có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.
 
Chia sẻ về tương lai tiền đạo sinh năm 1987, Solskjaer cho biết: “Tôi vẫn duy trì mối liên hệ với Edi và tất nhiên, những cuộc trò chuyện giữa chúng tôi rất cởi mở. Anh ấy vẫn chưa xác định được bản thân muốn gì vào mùa bóng tới.

Cavani chỉ còn hợp đồng vài tháng với MU
HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai Edinson Cavani

Đây không phải một năm dễ dàng với anh ấy, cũng như tất cả mọi người trên thế giới. Bởi vậy, dễ hiểu khi Edi cần thêm thời gian để suy nghĩ. Nhưng chắc chắn chúng ta sẽ được chứng kiến một phiên bản tốt nhất của Edi trong phần còn lại mùa giải.
 
Anh ấy biết những gì sẽ diễn ra từ nay đến khi mùa bóng hạ màn. Chúng tôi vẫn chiến đấu cho danh hiệu Europa League và cố gắng chơi tốt giải quốc nội. Premier League còn 8 trận đấu nữa và chúng tôi đang nghĩ về thứ hạng cao nhất mà đội bóng đạt được.
 
Edinson đang có tinh thần tích cực, rất nỗ lực trong luyện tập và đã đạt thể trạng tốt nhất. Chúng tôi đang có Edi ngay lúc này và hy vọng, anh ấy sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh trong 6-7 tuần tới.”

Các sếp lớn MU họp mặt xoa dịu sao “khó ở”Các sếp lớn MU họp mặt xoa dịu sao “khó ở”
Lãnh đạo Man United mới tổ chức một cuộc gặp để thuyết phục Edinson Cavani ở lại sau khi có thông tin anh muốn chia tay ngay mùa hè này.
‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’
Chia sẻ trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã nhắc lại thảm bại hồi đầu mùa cho các học trò.
Trước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hậnTrước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hận
Cuối tuần này, hàng loạt cuộc đại chiến sẽ diễn ra ở sân cỏ nước Anh, mà tâm điểm là trận đấu giữa Tottenham vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X