Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer gây sốc khi cười tươi rói sau trận thua Leicester

Thứ Hai 22/03/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội Twitter, đó là nụ cười của HLV Solskjaer trong cuộc họp báo sau trận thua tứ kết FA.
 

Ole mỉm cười sau thất bại

 

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ tiếp tục mất thêm một cơ hội giành cúp nữa, lần này là ở FA với thất bại 3-1 trước Leicester vòng tứ kết. Cú đúp của Ihenacho cùng bàn thắng của Tielemans đã nhấn chìm Man United, dù họ đã có thời điểm gỡ hoà nhờ pha lập công của Mason Greenwood.
 

Chia sẻ sau thất bại này, HLV Solskjaer chỉ ra nguyên nhân thể lực giảm sút của các học trò. Giữa tuần qua, họ mới có chiến thắng căng thẳng trước AC Milan ở vòng 1/8 Europa League, và đã cạn kiệt năng lượng.

Solskjaer gây sốc khi cười tươi rói sau trận thua Leicester

Vẻ 'buồn bã' của HLV Solskjaer sau trận thua Leicester


Nhưng bất ngờ ở chỗ, đó là nhìn dáng vẻ của Ole trong cuộc họp báo, chẳng ai nghĩ rằng Man United là đội nhận thất bại. Chiến lược gia người Na Uy cười tươi rói khi trả lời BBC và hình ảnh này đã gây sốc trên mạng xã hội.
 

Một vài bình luận cho rằng FA Cup chỉ là một giải đấu nhỏ, hoặc MU có vào bán kết thì cũng khó lên ngôi vô địch. Trong khi số khác cho rằng hành động này của HLV Solskjaer là không thể chấp nhận, và MU tốt nhấtlà nên tìm một chiến lược gia giàu kinh nghiệm hơn để dẫn dắt.



Nhọ như Southampton: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ở bán kết FANhọ như Southampton: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ở bán kết FA
Ngay trước trận đấu giữa Leicester vs MU, vòng bán kết FA đã xác định các cặp đấu và điều đó khiến Southampton cảm thấy buồn phiền.
Mục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ ArsenalMục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ Arsenal
Trong trận đấu với Arsenal mới đây, thủ quân của West Ham – Declan Rice đã gây ngỡ ngàng với tình huống solo từ phần sân nhà.
HLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắngHLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắng
Chơi thuyết phục và đánh bại MU để giành vé vào bán kết FA Cup, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đã tìm ra đội hình hiệu quả nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X