Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer : Forlan đã không gặp thời ở MU

Thứ Sáu 16/07/2010 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Siêu dự bị một thời của Manchester United là Ole Gunnar Solskjaer vừa khẳng định trước báo giới rằng anh không quá hoàn toàn ngạc nhiên về phong độ chói sáng của Diego Forlan ở World Cup 2010.

Diego Forlan thời còn khoác áo MU

Với 5 bàn thắng cùng thành tích đưa Uruguay lần đầu tiên sau 40 năm vào tới bán kết World Cup, Diego Forlan đã được FIFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010. Một giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với phong độ ấn tượng mà chân sút 31 tuổi đã thực hiện.

Càng chứng kiến Forlan tỏa sáng, không ít CĐV của MU đã tỏ ra tiếc nuối khi HLV Alex Ferguson đã bán "sát thủ" người Uruguay trong năm 2004. Theo họ, nếu có Forlan, MU của hiện tại sẽ còn mạnh hơn rất nhiều.

Tuy  nhiên cũng phải thừa nhận rằng 2 mùa bóng chơi tại sân Old Trafford, Forlan đã không để lại ấn tượng quá mạnh. Hơn nữa khi đó MU còn có Ruud van Nistelrooy, một chuyên gia săn bàn cự phách nên việc Sir  Alex không tiếp tục kiên nhẫn với Forlan cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

Dẫu vậy, trong một thông báo mới đây, Ole Gunnar Solskjaer, người hùng của Quỷ đỏ vẫn khẳng định việc Forlan không hợp với đội bóng nước Anh là một điều mà anh đã nghĩ đến. Theo đó, trên tờ Manchester Evening News, Solskjaer đã đưa ra những nhận xét nhằm ca ngợi bóng giá người đồng đội cũ khi cả hai cùng chơi bóng trong màu áo Manchester United.

"Forlan luôn là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy có thể ghi bàn tốt bằng cả hai chân và luôn có khả năng "đánh hơi" bàn thắng nhạy bén. Nhìn Forlan chơi bóng, chúng ta lại nhớ đến Nistelrooy. Anh ấy lả một sát thủ thực và là tấm gương lớn cho bất cứ cầu thủ nào ".

Được biết trong 2 năm chơi bóng tại MU, Forlan đã ra sân 63 lần với 10 bàn thắng để lại. Đây là một con số khá khiêm tốn nhưng nó lại đúng với hình ảnh thực của Forlan khi anh không có được một vị trí chính thức ở màu áo đỏ. Lý giải cho quyết định ra đi của Forlan, Solskjaer  khẳng định tiền đạo người Uruguay đã không  gặp thời trong quãng thời gian mà anh khoác áo "Quỷ đỏ".

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X