Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Đúng ra, Evans nên ở lại với Man United”

Chủ Nhật 21/03/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tin rằng trung vệ Jonny Evans của Leicester City vẫn nên ở lại Man United thay vì ra đi vào năm 2015.

Jonny Evans trưởng thành từ học viện của Manchester United và từng được đánh giá khá cao. Năm 2007, khi mới 19 tuổi, trung vệ người Bắc Ireland đã có màn ra mắt đội 1 của “Quỷ đỏ”.

Solskjaer Đúng ra, Jonny Evans nên ở lại với Man United hình ảnh
Evans đang là trụ cột của Leicester

Evans đã chơi hơn 200 trận cho MU trước khi bị bán cho West Brom vào năm 2015 với giá 8 triệu bảng. 3 năm sau, anh gia nhập Leicester và lập tức trở thành trụ cột của họ.

Chủ nhật này, MU sẽ đụng độ Leicester ở tứ kết cúp FA. HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ quan điểm rằng đúng ra Evans nên tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Ông nói:

“Jonny Evans lẽ ra phải là cầu thủ của Manchester United vào lúc này. Nhưng đôi khi bóng đá đưa bạn đến những nơi khác khi có những thay đổi trên cương vị dẫn dắt. Tôi chắc chắn rằng Evans có tình cảm với Manchester United và chúng tôi cũng có tình cảm với cậu ấy.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer tiếc nuối sự ra đi của Evans

“Vì vậy, thật vui khi thấy Evans chơi tốt như bây giờ và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ này. Tất nhiên, những cầu thủ địa phương như vậy là nơi chúng tôi muốn xây dựng dựa trên.”

“Mason Greenwood, Scott McTominay và Dean Henderson là những ví dụ. Tất nhiên, chúng tôi sẽ bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng hàng đầu.”

Evans đã vươn lên tầm một trong những trung vệ hàng đầu Premier League kể từ khi rời MU vào năm 2015. Quyết định bán anh cho West Brom với giá rẻ của Louis van Gaal vào 6 năm trước có vẻ là một sai lầm.

Từ thời điểm đó, MU phải chi rất nhiều tiền cho các trung vệ. Những Harry Maguire, Eric Bailly và Victor Lindelof đã tiêu tốn tổng cộng 144 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá đây vẫn là điểm yếu của MU và cần phải bổ sung thêm.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X