Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được khuyên tước băng đội trưởng của Maguire

Thứ Bảy 20/06/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood đã khuyên Solskjaer tước băng đội trưởng của Harry Maguire và trao nó cho một người xứng đáng hơn trong đội hình là Paul Pogba.
Maguire đã được bổ nhiệm làm đội trưởng của Man United sau khi Ashley Young quyết định rời đi để cập bến Inter. Hậu vệ đắt giá nhất thế giới đã thể hiện ấn tượng ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Old Trafford sau khi chuyển đến từ Leicester với mức phí 80 triệu bảng hồi năm ngoái.

Nhưng Sherwood cho rằng trao băng đội trưởng cho Pogba sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn, nhất là khi Quỷ đỏ cần thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại sân Old Trafford.

Solskjaer được khuyên tước băng đội trưởng của Maguire hình ảnh

Solskjaer được khuyên tước băng đội trưởng của Maguire


“Tôi nghĩ tôi đã nói ra mọi quan điểm của mình về Paul Pogba. Với tôi, cậu ấy nên chơi tất cả mọi trận đấu. Tôi sẽ tước băng đội trưởng của Maguire và đưa nó cho Pogba để cậu ấy nhận nhiều trách nhiệm hơn.

Tôi sẽ thuyết phục cậu ấy ở lại Man United. Tôi nghĩ đây là CLB lớn nhất thế giới và tôi nghĩ cậu ấy cần những sân khấu lớn nhất trên thế giới để thể hiện. Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy ở Premier League. Nhưng cậu ấy cần thể hiện điều đó thường xuyên hơn nữa”.


Pogba đã có lần ra sân đầu tiên trong năm 2020 vào đêm qua khi MU đụng độ Tottenham. Cầu thủ người Pháp ra sân từ ghế dự bị và tạo ra một màn trình diễn ấn tượng. Anh là người mang về quả penalty để Bruno Fernandes cân bằng tỉ số sau đó. Pogba cũng tung ra rất nhiều đường chuyền sáng tạo và gây nguy hiểm tột cùng cho khung thành của đội bóng thành London. Tiếc là màn trình diễn chói sáng đó cũng không thể đem về cho Quỷ đỏ 3 điểm trọn vẹn khi các chân sút của đội vẫn còn độ ì quá lớn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X