Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được khuyên trảm Martial, tin dùng Greenwood

Chủ Nhật 02/02/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng đã đến lúc Solskjaer cần đặt niềm tin nhiều hơn vào Greenwood và đẩy Martial ra khỏi vị trí tiền đạo cắm.
Man United đã không thể ghi được bàn thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League. Đó là 2 trận thua trước Liverpool và Burnley cùng trận hòa 0-0 với Wolves đêm qua.

Martial là người mắc lỗi lớn khi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn trong các trận đấu này. Và huyền thoại Ian Wright cho rằng Greenwood nên được xuất phát thay vì ngôi sao người Pháp.

Solskjaer được khuyên trảm Martial, tin dùng Greenwood hình ảnh

Solskjaer được khuyên trảm Martial và dùng Greenwood


“Tôi sẽ đưa Greenwood ra sân, chắc chắn là như vậy. Khi bạn nhìn lại cách mà Martial chơi ở trận đấu vừa qua, bạn sẽ hướng đến Greenwood ngay lập tức”.

Một huyền thoại khác là Alan Shearer cũng chỉ trích Martial và cho rằng ngôi sao sinh năm 1995 cần phải làm được nhiều hơn thế.

“Martial đá ở vị trí tiền đạo cắm nhưng thường có mặt bên ngoài vòng cấm. Không ai ở trung lộ trong các tình huống tấn công của Man United cả. Bóng được luân chuyển nhiều về bên cánh trái nhưng sau đó lại không có nhiều lựa chọn. Bởi vì nguyên nhân là Martial lại dạt sang bên đó.

Cậu ấy cần phải chơi tốt hơn, giữ bóng tốt hơn để các đồng đội có thời gian dâng lên. Cậu ấy bị mất bóng quá đơn giản.
Lựa chọn của Wan-Bissaka là gì? Cậu ấy thường cách xa đồng đội cả cây số. Cậu ấy chẳng có lựa chọn nào cả. Đáng lẽ phải có ai đó đến và giúp đỡ cậu ấy. Thường thì cậu ấy mất quá nhiều chạm, đơn giản vì không có lựa chọn và cuối cùng là mất bóng. Điều đó cho thấy Martial cần phải đóng góp nhiều hơn so với trận đấu vừa qua”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X