Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được khuyên nên học hỏi Thomas Tuchel

Thứ Sáu 24/09/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O’Hara đã khuyên Ole Gunnar Solskjaer học theo Thomas Tuchel để khai thác những gì tốt nhất của tiền đạo Anthony Martial.

Solskjaer cần phải học hỏi Thomas Tuchel


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước West Ham ngay trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Tiền đạo Anthony Martial là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất bên phía Quỷ đỏ, anh có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong thời gian gần đây số 9 của MU gây thất vọng rất lớn.
Solskjaer được khuyên học Tuchel để khai thác tài năng của Martial

Solskjaer được khuyên học Tuchel để khai thác tài năng của Martial


Sau trận đấu, khi được hỏi về Anthony Martial, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Cậu ấy đã chơi nỗ lực nhưng rất tiếc không thể có bàn thắng. Cậu ấy sẽ tiếp tục làm việc và nắm bắt cơ hội của mình. Martial vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở MU".

Những phát biểu về Martial của Solskjaer khiến cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O’Hara không thể hài lòng, ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Solskjaer phải có những hành động cứng rắn hơn với Martial. Tôi muốn ông ấy giống như Thomas Tuchel, người công khai nói về màn trình diễn của các học trò và khiến họ phải nỗ lực hơn”.

“Saul ra mắt không thành công và Tuchel đã nói ra những điều trung thực. Tôi biết các cầu thủ không muốn nghe nhưng chắc chắn họ sẽ nỗ lực hơn rất nhiều. Solskjaer luôn đưa ra những câu trả lời nhàm chán, ông ấy cần quyết liệt hơn với các học trò sau khi họ có những màn trình diễn không tốt”.

Martial chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 24 trận gần đây nhất. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẽ bán cầu thủ người Pháp vào tháng 1 năm nay. Tottenham, Barcelona, Juventus và Inter Milan là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995.
Ronald Koeman: Ở đất nước này, bạn chẳng làm gì cũng nhận thẻ đỏRonald Koeman: Ở đất nước này, bạn chẳng làm gì cũng nhận thẻ đỏ
Bức xúc sau trận hòa không bàn thắng trước Cadiz trong trận đấu muộn, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã phản ứng dữ dội.
Điểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán Martial
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/9.
Nhận định Muang Thong vs Ratchaburi 18h00 ngày 24/9 (VĐQG Thái Lan 2021/22)Nhận định Muang Thong vs Ratchaburi 18h00 ngày 24/9 (VĐQG Thái Lan 2021/22)
Muang Thong vs Ratchaburi VĐQG Thái Lan 2021/22 lúc 18h00 ngày 24/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Solskjaer muốn cầu thủ MU cải thiện gấp 1 điều…Solskjaer muốn cầu thủ MU cải thiện gấp 1 điều…
Trước thềm trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần này, Ole Gunnar Solskjaer đã ra một yêu cầu với các cầu thủ Man United.
Lukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đáLukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đá
Romelu Lukaku của Chelsea đặt dấu hỏi về tác động của việc quỳ gối trước các trận đấu và muốn có thêm nhiều hành động hơn nữa để giải quyết vấn nạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X