Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Solskjaer là một phù thủy ở các trận đấu lớn!’

Chủ Nhật 12/04/2020 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Molde, Ruben Gabrielsen ca ngợi thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer là một phù thủy ở các trận đấu lớn.

Cũng theo hậu vệ này, HLV đương nhiệm của Manchester United là người rất biết cách nói chuyện với các cầu thủ.

Solskjaer giúp MU tiến bộ

Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV trưởng chính thức của MU vào tháng 3 năm 2019 sau một chuỗi trận ấn tượng khi tạm quyền. Nhưng trong năm 2019, thầy trò ông lại không lặp lại thành tích ấn tượng.

‘Ole Gunnar Solskjaer là một phù thủy ở các trận đấu lớn!’ hình ảnh
MU trải qua những thăng trầm cùng Solskjaer

Mùa trước, MU chỉ cán đích thứ 6 ở Premier League. Sang mùa này, “Quỷ đỏ” từng có khởi đầu giải tệ nhất lịch sử và khiến cho Solskjaer hứng chịu nhiều chỉ trích. Liên tục xuất hiện thông tin ông sẽ bị thay thế bằng Mauricio Pochettino đang tự do.

Nhưng đến giờ, Solskjaer vẫn tại vị khi thành tích MU có tiến bộ và ông được trao thêm thời gian. Trước khi mùa giải bị hoãn vì đại dịch Covid-19, đội chủ sân Old Trafford đã có chuỗi 11 trận bất bại bao gồm 8 chiến thắng trên mọi đấu trường.

Áp lực đã giảm bớt đáng kể đối với Solskjaer khi MU sống dậy giấc mơ vào top 4 Premier League với chỉ 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. Họ cũng vào tứ kết FA Cup và vòng 1/8 Europa League.

Được trò cũ khen ngợi

Solskjaer từng có 2 giai đoạn dẫn dắt Molde khá thành công, cùng họ vô địch Na Uy 2 lần. Cựu sao của CLB, Ruben Gabrielsen không ngạc nhiên khi thầy cũ vẫn được tin tưởng ngồi ghế nóng sân Old Trafford.

‘Solskjaer là một phù thủy ở các trận đấu lớn!’ hình ảnh 2
HLV người Na Uy được trò cũ khen ngợi

Hậu vệ 28 tuổi nói với Get French Football: “Tôi đã học được rất nhiều điều tuyệt vời về bóng đá và về cuộc sống cùng Solskjaer. Ông ấy là một con người tuyệt vời. Ông ấy biết cách quản lý con người, biết cách nói chuyện với bạn, biết bạn cần gì.”

“Tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy và tôi mãi biết ơn. Đó là người thật sự rất thông minh. Solskjaer nghĩ về bóng đá 24/7. Ông ấy thích thử nghiệm và khi nói đến những trận đấu lớn, nó giống như kế hoạch nằm trong đầu ông ấy.”

“Khi ông ấy đưa cho bạn kế hoạch, mọi thứ được nhắc tới sẽ xảy ra. Bóng đá Anh rất phổ biến ở Na Uy và tôi thấy những gì người ta viết. Nhưng tôi biết ông ấy thế nào và ông ấy nghĩ gì.”

“Mọi người có thể thấy những trận đấu lớn mà Solskjaer trải qua với MU hầu như đều có kết quả tốt. Tôi nghĩ họ vẫn còn có thể làm tốt hơn. Nhưng trong những trận đấu lớn, ông ấy là một phù thủy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X