Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được cấp "bom tiền" 250 triệu bảng để mua sắm

Chủ Nhật 15/12/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng cấp cho Solskjaer thêm 250 triệu bảng để mua sắm trong năm tới sau khi chứng kiến những sự cải thiện tích cực của đội bóng gần đây.
Theo tờ The Sun, Man United sẽ chi ra khoảng 250 triệu bảng vào tháng Một và kỳ chuyển nhượng hè tới. Erling Haaland và Jadon Sancho là những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ với hy vọng đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Được biết, Haaland cũng chia sẻ với Solskjaer rằng anh sẽ đến Old Trafford vào tháng Một. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng đang đạt được những bước tiến lớn vụ Sancho. Tuyển thủ Anh đã gây ấn tượng tại Bundesliga nhưng đang có những mâu thuẫn với HLV Favre vì thái độ không đúng mực ở mùa giải này.

HLV Solskjaer được cấp bom tiền 250 triệu bảng để mua sắm hình ảnh

Solskjaer được cấp tiền tấn để mua sắm


Cũng theo nguồn tin này, quỹ chuyển nhượng của Man United có thể được nâng lên thành 400 triệu bảng nếu họ bán Pogba vào năm tới. Cầu thủ người Pháp được định giá khoảng 150 triệu bảng và đang rục rịch ra đi.

Hàng công đang là vấn đề lớn với Man United nhưng vị trí tiền vệ trung tâm cũng đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng. Fred và McTominay chưa đủ tầm để đưa Quỷ đỏ tới vinh quang. Solskjaer bắt buộc phải cải thiện thêm vị trí này để có thể tranh đấu với các đối thủ trong tương lai.

Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Everton ở Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Solskjaer thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 2 điểm. Chỉ cần vượt qua giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới với thành tích tốt, một vị trí trong top 4 là hoàn toàn khả thi với Quỷ đỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X