Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Đừng nghĩ vào top 4 Premier League mà dễ nhé"

Thứ Sáu 30/04/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định mục tiêu thiết thực nhất của MU tại Premier League lúc này là lọt top 4 để chắc chắn được tham dự Champions League mùa tới.

Sau 33 vòng đấu, MU đang kém Man City tới 10 điểm trên BXH. Cơ hội vô địch Premier League 2020/21 của Quỷ Đỏ đang vô cùng mong manh nếu không muốn nói là gần như không thể khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa.

Lúc này, mục tiêu thiết thực nhất của MU là xây chắc vị trí trong top 4 đến được tham dự Champions League mùa sau. Điều này được HLV Solskjaer thừa nhận. Một chiến thắng trước Liverpool ở vòng 33 tới sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford chắc chắn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer khẳng định mục tiêu thiết thực nhất của MU tại Premier League lúc này là lọt top 4.

HLV Solskjaer chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu Liverpool:

"Rõ ràng ai cũng muốn chiến đấu cho chức vô địch Premier League. Đó là điều tối quan trọng. Đó là giấc mơ mà mọi đội bóng tham dự giải đấu đều mong muốn. Nhưng nếu không thể vô địch thì việc lọt top 4 cũng chẳng khác nào một danh hiệu.

Khi ấy, bạn sẽ được tham dự Champions League, một giải đấu danh giá. Bạn sẽ có cơ hội đối đầu những đội bóng hàng đầu, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Mùa trước, chúng tôi tụt lại khá xa và chỉ giành vé dự Champions League ở những vòng đấu cuối cùng. 

Mục tiêu của chúng tôi có thể không chỉ dừng lại ở top 4. Nhưng bằng mọi giá chúng tôi phải làm được điều này trước đã. Đừng nghĩ vào được top 4 mà dễ nhé. Chelsea hay Arsenal từng trải qua những mùa giải có giành được danh hiệu nhưng vẫn không thể lọt top 4 đấy thôi.

Xếp thứ hai, thứ ba hay thứ tư không quan trọng. Lúc này, chúng tôi trước hết cần làm tốt công việc của mình để chắc chắn được góp mặt tại Champions League mùa sau. 

Những vấn đề của Liverpool thì tôi không quá quan tâm. Chúng tôi tập trung vào công việc của mình đó là giành chiến thắng trận tới."

NÓNG: MU đón tin CỰC VUI từ Edinson CavaniNÓNG: MU đón tin CỰC VUI từ Edinson Cavani
Theo thông tin mới nhất của ESPN, tiền đạo Edinson Cavani đã ra quyết định tương lai rất đi vào lòng fan MU.
Bị bạn cũ chê bai, HLV Solskjaer lập tức đáp trảBị bạn cũ chê bai, HLV Solskjaer lập tức đáp trả
Dù ít nhiều quen biết Paul Scholes bởi cả hai từng có thời gian thi đấu cùng nhau tại MU song nhà cầm quân người Na Uy chẳng nể nang lên tiếng phản pháo khi bị...
Để hoàn hảo, Pogba cần bái... Wan-Bissaka làm thầyĐể hoàn hảo, Pogba cần bái... Wan-Bissaka làm thầy
Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận kĩ năng phòng ngự của bản thân đang gặp vấn đề, nhất là khi khiến MU chịu penalty trước AS Roma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X