Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Đừng đùa, các ngôi sao sẽ lũ lượt về M.U”

Thứ Sáu 03/05/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình mua sắm mùa hè này, với những mục tiêu chất lượng đang đặt trong tầm ngắm.


M.U sẽ nhắm tới những ngôi sao
 

Đang thất thế trong cuộc đua Top 4 và phải cần tới phép màu để dự Champions League mùa giải tới, Quỷ đỏ đứng trước những khó khăn lớn để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên theo Ole Gunnar Solskjaer, điều đó không thành vấn đề, bởi các cầu thủ vẫn rất muốn chơi bóng tại Man United.
 
Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi có thể tham dự Champions League vào mùa giải tới. Chúng tôi vẫn còn cơ hội, nhưng cũng có thể là không. Dù vậy, điều đó không ảnh hưởng tới kế hoạch mua sắm của CLB.

HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình mua sắm mùa hè này hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình mua sắm


Có lẽ bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi rất nhiều người đại diện của các cầu thủ nói rằng, thân chủ của họ thích trở thành một phần của Man United trong tương lai. Đó là sự hấp dẫn của đội bóng này. Tất cả đều biết tiềm năng và quy mô của CLB, nơi mà chúng tôi sẽ trở lại với những ngày tươi đẹp.

Vâng, chúng tôi đang có một thời gian khó khăn vào lúc này. M.U trải qua một vài mùa giải không đạt tiêu chuẩn như mong đợi, nhưng tôi và CLB sẽ cố gắng thay đổi điều đó một cách nhanh chóng. Nếu trước mắt là một mùa giải không C1, chẳng ai biết được. Nhưng các cầu thủ vẫn muốn tới Man United, bạn sẽ ngạc nhiên với những cái tên mà chúng tôi đã được liên hệ.

Tôi sẽ có tiếng nói cuối cùng về những cầu thủ được chiêu mộ hoặc phải ra đi. Báo chí viết như thể chúng tôi phải ký hợp đồng với 250 người, nhưng hy vọng chúng tôi sẽ chiêu mộ được cả những người mà truyền thông không biết” – HLV Solskjaer chia sẻ tình hình mua sắm.

MU nhắn De Gea: Cậu chỉ có 2 lựa chọn
MU nhắn gửi đến thủ môn David de Gea. Quỷ đỏ đã cho cầu thủ người Tây Ban Nha 2 lựa chọn để quyết định tương lai của mình.
Đây! Đội hình siêu khủng của MU sau kỳ CN Hè 2019
Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 sẽ chi rất nhiều tiền mua cầu thủ, với rất nhiều tiền được chi ra, Quỷ đỏ sẽ có một đội hình rất khủng ở mùa giải tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X