Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đưa ra gợi ý về tương lai Pogba tại MU

Chủ Nhật 09/08/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer mới ám chỉ về tương lai của Paul Pogba.

Theo đó, nhà vô địch World Cup 2018 có thể ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford bất chấp những đồn đoán.

Tương lai Pogba bị nghi ngờ

Paul Pogba đã trải qua mùa 2019-20 đầy biến động với liên tục các chấn thương và sa sút phong độ. Sự xuất hiện và tỏa sáng của Bruno Fernandes khiến người ta có cảm giác cầu thủ người Pháp dần trở thành “người thừa”.

Solskjaer đưa ra gợi ý về tương lai Paul Pogba tại MU hình ảnh
Pogba bị nghi ngờ về tương lai

Tương lai của Pogba đã được đề cập trong nhiều tháng. Có những tin đồn CLB cũ Juventus và Real Madrid – nơi có đồng hương Zinedine Zidane muốn có sự phục vụ của anh.

Giao kèo của Pogba chỉ còn chưa tới 1 năm và MU có nguy cơ mất trắng người từng khiến họ trả mức phí kỷ lục thế giới vào năm 2016: 89 triệu bảng.

Solskjaer có gợi ý

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã gợi ý rằng Pogba có thể gia hạn hợp đồng với MU. Ông nói với các phóng viên: “Ý định của Pogba đã được bộc lộ từ trước. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, cậu ấy vẫn luôn thể hiện niềm vui.”

pogba
Solskjaer muốn cầu thủ người Pháp ở lại lâu dài

“Pogba đã làm việc thực sự chăm chỉ, cậu ấy hạnh phúc và đang chơi tốt. Chúng ta sẽ thấy những gì tốt nhất của cậu ấy trong vài mùa giải tới, tôi chắc chắn là như vậy. Và tôi mong được thấy cậu ấy phát triển cùng đội bóng này.”

“Pogba sẽ là một trong những thủ lĩnh, một trong những trụ cột. Cậu ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao của mình với tư cách là một cầu thủ ở tuổi 27. Tôi thực sự mong được làm việc với cậu ấy.”

Pogba đang hưởng lương ước tính 300.000 bảng mỗi tuần ở MU. Mùa 2019-20, anh chỉ ra sân 20 lần và ghi 1 bàn thắng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X