Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bóng gió: “Sancho không đáng để MU chi tiền tấn!”

Thứ Năm 10/09/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra một cập nhật về khâu chuyển nhượng của Manchester United trong bối cảnh họ theo đuổi Jadon Sancho.

HLV người Na Uy nhấn mạnh rằng không phải ai cũng khiến họ chi ra hàng trăm triệu.

Solskjaer nói về khâu chuyển nhượng MU

MU khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tới nay, Quỷ đỏ chỉ bỏ ra 35 triệu bảng (39 triệu euro) để mang về Donny van de Beek từ Ajax.

Solskjaer bóng gió Sancho không đáng để MU chi tiền tấn! hình ảnh
MU chỉ mới có Van de Beek tới từ Ajax

MU được cho là quan tâm tới một số mục tiêu tên tuổi khác với Jadon Sancho là một ưu tiên. Đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi tuyển thủ Anh trong vài tháng qua. Như tin đã đưa, các bên vẫn đang có sự đàm phán về hợp đồng.

Tuy nhiên, mấu chốt là tiền bạc vẫn chưa đạt sự đồng thuận. Dortmund được cho là muốn khoản phí 120 triệu euro (108 triệu bảng) song MU không sẵn sàng đáp ứng trong bối cảnh tài chính của các CLB bị ảnh hưởng lớn hậu đại dịch.

Khi nói về công tác chuyển nhượng của MU, Solskjaer nói rõ rằng họ sẽ không phá lệ vì bất kỳ cầu thủ nào. Nhà cầm quân người Na Uy nói với BBC Five Live: “Tôi rất vui khi được làm việc với đội hình này.”

“Chúng tôi luôn cố gắng làm việc để tìm ra cách cải thiện, đưa về những cầu thủ có chất lượng và tính cách phù hợp. Tất cả chúng ta đều biết mùa hè này là bất thường và điều quan trọng là mọi người đều hiểu nó có ảnh hưởng đến bóng đá. Không phải ai cũng có thể chi tiền tấn.”

Solskjaer bóng gió Sancho không đáng để MU chi tiền tấn! hình ảnh 2
Solskjaer khẳng định MU sẽ không chi quá nhiều cho Sancho

Khi được hỏi có tổng cộng bao nhiêu cầu thủ mình muốn bổ sung trong hè này, Solskjaer trả lời: “Tôi không bao giờ đặt cho mình mục tiêu, chẳng hạn như ghi 20 bàn với tư cách là cầu thủ.”

“Bạn chỉ cần nỗ lực từng ngày, đảm bảo rằng bạn sẽ phát triển và hoàn thiện. Chúng tôi có tầm nhìn về nơi chúng tôi muốn vươn đến. Nhưng biết rằng có những thứ sẽ cản trở. Tôi tin tưởng vào cách CLB phát triển.”

“Chúng tôi đang phát triển đội theo hướng lâu dài. Chúng tôi phải đưa ra một số quyết định vào mùa hè năm ngoái và suốt mùa trước. Chúng tôi chứng kiến đội bóng mạnh hơn và ăn ý với nhau hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X