Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đưa cả đội MU đi ăn trước trận đánh lớn

Thứ Sáu 05/11/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Manchester trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa cả đội đi ăn trưa tại nhà hàng Cibo, ở Hale, Altrincham nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của các cầu thủ.

Dàn sao MU bảnh bao đến nhà hàng


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford. Man đỏ đang kém đội bóng cùng thành phố 3 điểm trên BXH, một chiến thắng sẽ giúp họ bắt kịp Man City, và nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với Chelsea và Man City.
MU

Nhà hàng Cibo, nơi các ngôi sao của MU dùng bữa trưa

MU

Ronaldo bảnh bao còn Varane tỏ ra khá giản dị

MU

Cavani và McTominay

MU

Alex Telles và Fred

MU

Lingard cùng Van de Beek tới nhà hàng

MU

Bộ đôi người TBN - Mata và De Gea


Các ngôi sao của MU đang tỏ rõ sự quyết tâm trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tuyên bố mục tiêu của Man đỏ là 3 điểm. Sau buổi tập gần nhất của MU, ông thầy người Na Uy đã đưa cả đội đi ăn trưa tại nhà hàng Cibo, ở Hale, Altrincham nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của các cầu thủ.

Những hình ảnh cho thấy những ngôi sao của MU bảnh bao đến nhà hàng. Trong đó nổi bật là siêu sao Cristiano Ronaldo. Trung vệ Varane dính chấn thương và nghỉ thi đấu một tháng nhưng cũng có mặt tại nhà hàng.

HLV Solskjaer tin rằng bữa ăn trưa có thể giúp các ngôi sao của MU cải thiện về mặt tinh thần, ngoài ra ông tin rằng những bữa ăn như thế này có thể giúp các cầu thủ hiểu nhau hơn, qua đó tăng sự đoàn kết.

Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU chiến thắng 3-0 trước Tottenham trên sân khách. Sau đó họ may mắn cầm hòa Atalanta 2-2 trên sân khách ở vòng bảng Champions League. Nếu đánh bại Man City, chiếc ghế của Solskjaer sẽ vững như bàn thạch. Ngược lại, nếu MU trắng tay, tương lai của ông thầy người Na Uy sẽ một lần nữa bị đặt vào tình trạng báo động.
Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành côngTiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công
Edinson Cavani từng ở gần cánh cửa rời khỏi Man United đầu năm nay nhưng không thành công.
Saha chỉ ra lý do Solskjaer mãi chưa bị MU sa thảiSaha chỉ ra lý do Solskjaer mãi chưa bị MU sa thải
Cựu cầu thủ Louis Saha đã chỉ ra yếu tố chính khiến Solskjaer mãi chưa bị Man United sa thải dù kết quả có phần thiếu ổn định.
Maguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MUMaguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MU
Phong độ thất vọng trong thời gian gần đây khiến Harry Maguire đang đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng tại MU.
Conte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượngConte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượng
Trái với những đồn đoán, HLV Antonio Conte sẽ không được BLĐ Tottenham dốc hầu bao để có thể bổ sung nhân sự theo ý muốn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?
Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane cảm thấy hạnh phúc với sự có mặt của HLV Antonio Conte, anh không còn muốn rời Tottenham nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X