Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer dự tính thay đổi nhằm giúp MU bớt “dại nhà”

Thứ Bảy 24/10/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết có thể thay đổi cách Man United chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà.

Quỷ đỏ vẫn chưa thể thắng trận nào tại Old Trafford trong mùa mới dù có phong độ tốt trên sân khách.

MU chơi sân nhà không tốt

Ole Gunnar Solskjaer dự tính thay đổi nhằm giúp MU bớt dại nhà hình ảnh
MU thua đậm ở cả 2 trận sân nhà mùa này

MU sẽ tiếp đón Chelsea vào thứ 7 với hy vọng có niềm vui chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa 2020-21. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có thành tích sân khách hoàn hảo khi thắng cả 5 trận, mới nhất là 2-1 trước PSG tại vòng bảng Champions League.

Solskjaer hy vọng MU sẽ thay đổi điều này, trước mắt là thông qua cách xem xét cách họ chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà. Trước khi đại dịch Covid-19 nổ ra, đội bóng sẽ gặp nhau tại một khách sạn ở trung tâm thành phố vào đêm trước trận đấu.

Nhưng gần đây, toàn đội sẽ ở nhà và tập trung tại sân tập trước khi lái xe riêng lẻ xuống sân để thực hiện các biện pháp phòng dịch. Đối với các trận đấu trên sân khách, toàn đội đã ở trong khách sạn khi cần thiết.

Solskjaer chỉ ra vấn đề

Solskjaer dự tính thay đổi nhằm giúp MU bớt dại nhà hình ảnh 2
Solskjaer nói về những gì quan trọng của Quỷ đỏ

HLV Solskjaer nói về việc cải thiện phong độ sân nhà của MU – đội thua cả 2 trận trước Crystal Palace 3-1 và Tottenham 6-1 tới lúc này: “Sự ổn định đến từ tâm lý. Chúng tôi biết mình có những cầu thủ tài năng.”

“Như tôi đã nói khá nhiều lần, chúng tôi chỉ cần duy trì những điều cơ bản trong bóng đá. Chúng tôi cần vượt qua chính mình và đánh bại các đối thủ. Nếu các cầu thủ làm được điều đó, như những gì đã thể hiện ở 2 trận đấu trước, chúng tôi sẽ có cơ hội.”

“Chúng cần phòng ngự tập thể thật tốt. Chúng tôi không thể để thủng lưới nhiều bàn như đã trải qua vì chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội và ghi bàn. Đó là tư duy chúng tôi cần có trong mỗi trận đấu. Tất nhiên, chúng tôi có những cách chơi khác nhau.”

“Trong mùa dịch, chúng tôi có thói quen chuẩn bị khác trong các trận đấu. Có lẽ tôi cần xem xét mọi thứ, cách các cầu thủ chuẩn bị để đạt đến sự ổn định.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X