Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer dự đoán Rashford sẽ vươn lên ngang tầm Harry Kane

Thứ Bảy 12/01/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Rashford có khả năng vươn lên trở thành một tiền đạo top đầu thế giới, ngang tầm với những ngôi sao hàng đầu.
Marcus Rashford không hề giấu giếm ý muốn trở thành một tiền đạo cắm trong tương lai. Nhưng nhiều HLV hàng đầu ở Man United cũng như đội tuyển Anh lại muốn tận dụng tốc độ và khả năng tấn công trực diện của cầu thủ này ở hành lang cánh.

Tuy nhiên, Solskjaer đã đưa Rashford trở về vị trí tiền đạo cắm khi trở lại MU thay Mourinho. Và niềm tin của ông đã được đền đáp bằng một loạt màn trình diễn ấn tượng của Rashford.

Solskjaer dự đoán Rashford sẽ vươn lên ngang tầm Harry Kane hình ảnh

Solskjaer tin rằng Rashford sẽ vươn đến tầm của Harry Kane


Rashford giờ đã có 6 bàn và 6 kiến tạo trong mùa giải 2018/19. Và anh được HLV Solskjaer ủng hộ để vươn lên một tầm cao mới trong thời gian tới.

“Rashford có tốc độ đáng kinh ngạc. Giờ thì cậu ấy còn khỏe hơn, cậu ấy có thể giữ bóng và là một cầu thủ có khả năng liên kết rất tuyệt.

Rashford có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu. Chúng ta có thể nói về Harry Kane và đẳng cấp của cậu ấy. Và tôi tin Rashford có tiềm năng để vươn đến đẳng cấp đó.

Chúng tôi đang có một vài bài tập ở Dubai với các cầu thủ trẻ. Chong, Gomes và Lingard được chơi cùng nhau theo một cách cố định. Họ là những cầu thủ tuyệt vời”.


Bên cạnh đó, Solskjaer cũng lên tiếng úp mở khả năng ở lại Man United lâu dài: “Chúng tôi chưa bàn đến chuyện tương lai. Bạn không thể lên kế hoạch cho điều xảy ra vào 5 hay 6 tháng sau và sau đó thay đổi nó trong 2 tuần.
Hiện tại thì chưa có gì thay đổi. Chúng tôi đang cố gắng làm việc mỗi ngày để cải thiện đội bóng. Tôi được làm việc với một đội ngũ ấn tượng và hy vọng có thể cải thiện được đội bóng trong vài tháng tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X