Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đón chào vua phá lưới trở lại ngày cuối năm

Chủ Nhật 30/12/2018 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Bournemouth, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ đã nhận tin mừng – tiền đạo Anthony Martial bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ.


Martial đã trở lại
 

Là cái tên ghi bàn nhiều nhất cho Man United mùa giải này tại đấu trường quốc nội (8 bàn), Anthony Martial đóng vai trò đặc biệt quan trọng dưới thời Jose Mourinho, và bây giờ là Solskjaer. Trong trận đấu trước, cầu thủ người Pháp đã bị ngộ độc thực phẩm và không thể góp mặt.
 
Nhưng trong trận đấu vòng 20 gặp Bournemouth, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở lại, và ngay lập tức góp mặt trong đội hình xuất phát. Với tốc độ và khả năng dứt điểm ấn tượng, Martial đã giúp Ole Gunnar Solskjaer ra mắt M.U với chiến thắng hoành tráng trước Cardiff, và giờ anh đã trở lại.

Anthony Martial bình phục chấn thương, đá chính trước Bournemouth hình ảnh

Anthony Martial bình phục chấn thương


Cùng với sự xuất hiện của chân sút trẻ, M.U cũng đón chào Romelu Lukaku trở lại, nhưng là trên băng ghế dự bị. Tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Bỉ đang không có phong độ tốt, cũng như thể trạng hoàn hảo, nhưng đây là dấu hiệu cho thấy Lukaku đang rất nóng lòng được chứng tỏ bản thân.
 
Eric Bailly cũng thay Phil Jones để ra sân từ đầu, cùng với Victor Lindelof trấn giữ trước khung thành David De Gea. Tuyến trên, Ander Herrera thế chỗ Fred – cầu thủ không tạo được nhiều ấn tượng ở trận thắng Huddersfield.
 
Trong danh sách những cái tên đáng chú ý, chỉ duy nhất Alexis Sanchez là vẫn chưa thể ra sân, nhưng anh cũng sẽ trở lại vào tuần tới. Còn trước mắt, thông tin Anthony Martial bình phục chấn thương có thể đem tới dấu hiệu tích cực cho màn tiếp đón Bournemouth.

Doi hinh thi dau Man Utd vs Bournemouth

Đội hình thi đấu Man Utd vs Bournemouth

 

TRỰC TIẾP MU vs Bournemouth 23h30 ngày 30/12 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp MU vs Bournemouth: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Bournemouth vòng 20...
HLV Solskjaer muốn Rashford cải thiện điều này?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra lời khuyên cho Rashford, qua đó giúp cầu thủ người Anh trưởng thành hơn nữa trong tương lai.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X