Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno Fernandes

Thứ Hai 01/03/2021 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục thi đấu không thành công trước Big Six, HLV Solskjaer đã chỉ trích quyết định của trọng tài không cho Man United được hưởng phạt đền.

Solskjaer đòi penalty sau trận hoà Chelsea

Trong trận đấu thứ 7 chạm trán một đối thủ thuộc nhóm Big Six, Man United tiếp tục tịt ngòi và giành kết quả hoà – trận hoà không bàn thắng thứ 5 của họ (còn lại là thua Arsenal 0-1 và Tottenham 1-6). Kết quả này vẫn đàm bảo vị trí thứ 2 cho Quỷ đỏ, nhưng có lý do để HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng.

Chia sẻ trên BBC sau trận, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Đó chắc chắn là một quả penalty, 100%. Nếu hành động đó (Hudson-Odoi để bóng chạm tay) được xác định là vị trí tự nhiên của tay, thì chắc tôi bị mù.

HLV Solskjaer lên tiếng đòi penalty sau trận hoà Chelsea hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận hoà Chelsea


Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng những pha xử lý cuối cùng, những đường chuyền lại không đủ tốt. Chúng tôi đã làm xuất sắc ở khâu pressing, tinh thần chiến đấu, hiệu suất ổn. David De Gea cũng có tình huống cứu thua tuyệt vời và giữ sạch lưới. Vì vậy, chúng tôi càm thấy rất thất vọng khi toàn đội không có những pha xử lý đủ tốt.

Hiệp 1 trận đấu đã vỡ vụn bởi những tình huống phạm lỗi. Đây là một trận đấu thực sự nghèo nàn, nhưng chúng tôi cũng thể hiện được một vài điểm tích cực. Man United cũng tạo ra một vài cơ hội nhưng chừng đó là không đủ.

Luke Shaw đã có một tình huống block xuất sắc (ở những phút cuối trận). Đó là tinh thần cần phải có khi bạn muốn khung thành được an toàn, bạn đưa cả cơ thể để bảo vệ mạnh lưới. Tôi nghĩ rằng hàng phòng ngự đã có một màn trình diễn tuyệt vời.”

HLV Solskjaer lên tiếng đòi penalty sau trận hoà Chelsea hình ảnh

Thông số trận đấu Chelsea 0-0 MU

Tuchel chia sẻ sau khi lần đầu có kết quả hoà SolskjaerTuchel chia sẻ sau khi lần đầu có kết quả hoà Solskjaer
Trong lần thứ 3 gặp nhau ở mùa giải này, HLV Thomas Tuchel đã có kết hoà trước Solskjaer sau 1 thắng, 1 bại. Nhưng chiến lược gia người Đức tin rằng, Chelsea...
Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.
HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách TinderHÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X