Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chưa hài lòng với cách đá tiền đạo của Martial

Thứ Năm 27/02/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer hy vọng Martial sẽ tiếp tục cải thiện và trở thành một tiền đạo đáng sợ ở châu Âu trong tương lai.
Martial được HLV Solskjaer tin tưởng cho giữ vai trò tiền đạo cắm ở Man United mùa này. Cầu thủ người Pháp cho rằng anh đá tốt nhất ở vị trí số 9 nhưng dành phần lớn thời gian trong màu áo MU đá tiền đạo cánh trái.

Martial đang được chỉ dẫn bởi một tiền đạo xuất sắc ở Man United trước đây là Solskjaer. Và mới đây, thuyền trưởng của MU đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Martial sẽ tiến bộ hơn nữa và vươn tầm trở thành một tiền đạo giỏi trong tương lai.

Solskjaer chưa hài lòng với cách đá tiền đạo của Martial hình ảnh

Martial liên tục ghi bàn, Solskjaer vẫn chưa hài lòng


“Khi bạn là một tiền đạo cánh, bạn sẽ nhận bóng và rê bóng qua hậu vệ nhiều hơn. Nhưng giờ Martial đá ở một vị trí khác đòi hỏi thể lực và sức mạnh hơn. Bạn phải quay lưng với khung thành và kiên nhẫn hơn. Nhiệm vụ của bạn là phải ở trong vòng cấm khi bóng tiếp cận khung thành đối phương.

Tôi vẫn đang đòi hỏi nhiều hơn từ cậu ấy. Đôi khi bóng cắt qua vòng cấm địa và đó là vị trí mà cậu ấy cần phải có mặt. Khi đó, tôi huých nhẹ cậu ấy và nói: ‘Đáng lẽ là một bàn thắng cho cậu rồi đấy’.

Ghi 25 bàn thay vì 15 bàn là một sự khác biệt lớn với một tiền đạo cắm”.


Martial đã ghi được 15 bàn cho Man United mùa này và tìm được mành lưới đối phương trong 3 trận đấu gần nhất. 1 trong số đó giúp MU có được trận hòa 1-1 quan trọng trên sân của Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League. Và HLV Solskjaer hy vọng hàng thủ MU sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở trận lượt về sắp tới.

“Hàng phòng ngự là nền tảng để chúng tôi xây dựng những màn trình diễn của mình. Nếu bạn thủng lưới nhiều bàn thua, bạn cần phải ghi nhiều bàn hơn. Nhưng lúc này chúng tôi đang có nhiều cá nhân chơi tốt ở hàng thủ.

Đó là thủ môn, các hậu vệ biên và các trung vệ. Họ đang phối hợp với nhau tốt và chúng tôi đang phòng ngự chắc chắn hơn nhiều. Sự tập trung là điều mà chúng tôi phải hướng đến, ở cả 2 vòng cấm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X