Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaha thực sự nổi loạn để đòi sang Arsenal?

Thứ Sáu 26/07/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đã lên tiếng khẳng định ngôi sao người Bờ Biển Ngà không hề có ý định muốn ra đi và chuẩn bị trở lại tập trung cùng CLB như bình thường để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Arsenal chấm Wilfried Zaha là mục tiêu số một để nâng cấp hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Thời gian gần đây, Pháo Thủ thành London đã bắt đầu đàm phán với Crystal Palace và mạnh tay gửi lời đề nghị chiêu mộ trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, phía đối tác thủ đô thậm chí hét giá lên đến gấp đôi cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà, phần nào cốt yếu để xua đuổi hàng xóm và giữ chân trụ cột quan trọng của mình. Điều này khiến cho cả nhân vật chính cũng phải tức giận với CLB chủ quản khi bị ngăn cản cơ hội khoác áo một đội bóng lớn và thi đấu ở Châu Âu.

Zaha nổi loạn ở Crystal Palace để đòi sang Arsenal hình ảnh
Zaha nổi loạn ở Crystal Palace để đòi sang Arsenal?

Thế nên tiền đạo 26 tuổi quyết tâm không thể để vuột mất khỏi tầm tay vốn đã rộng mở trước mắt. Thời điểm hiện tại sau khi trở về từ giải vô địch Châu Phi CAN 2019, cựu Quỷ Đỏ sẵn sàng nổi loạn để ra đi khi chày cối không chịu trở lại tập trung với Crystal Palace.

Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Roy Hodgson đã lên tiếng giải oan cho cậu học trò của mình và ấn định ngày anh trở lại tập trung cùng các đồng đội. Phát biểu của cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh: “Cậu ấy vẫn chưa nói gì với tôi hay CLB về nguyện vọng ra đi, kể ra cũng chẳng có lý do gì để làm điều đó cả.”

“Theo những gì tôi được biết, cậu ấy đang trên đường trở lại tập trung rồi và vẫn sẽ là một cầu thủ của chúng tôi. Không hề có bất kỳ thông tin gì về những CLB muốn mua cậu ấy ở vào thời điểm hiện tại, trong khi chúng tôi hiển nhiên không muốn bán cậu ấy.”

“Chúng tôi lúc này chỉ mong được gặp cậu ấy và cùng nhau tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới trước mắt. Cậu ấy sẽ có khoảng 7-10 ngày nghỉ hè và sau đó hội quân trước khi chúng tôi đá giao hữu với Crystal Palace. Tất nhiên nếu cậu ấy muốn trở lại sớm hơn thì chúng tôi sẽ rất vui mừng và càng đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X