Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định luôn đặt tương lai của MU lên trên bản thân

Thứ Bảy 11/01/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khẳng định sẽ tiếp tục lên kế hoạch dài hạn tại Manchester United ngay cả khi nguy cơ mất việc gia tăng.

HLV người Na Uy sẽ không tìm cách khắc phục nhanh các vấn đề của đội bóng nếu cảm thấy điều đó sẽ gây nguy hiểm cho họ trong tương lai.

MU cần nhân sự


Man United đang có một số vấn đề và đã liên hệ với một loạt các cầu thủ trong tháng này để giải quyết. Họ đang thiếu những giải pháp tấn công khi cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đều đã rời CLB vào mùa hè năm ngoái.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định luôn đặt MU lên trên chính mình hình ảnh
MU hiện còn nhiều vấn đề phải giải quyết

MU cũng mỏng manh ở vị trí tiền vệ trung tâm sau chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng tháng 1 thường phức tạp hơn mùa hè vì các đối tác không muốn để các cầu thủ chủ chốt của họ ra đi giữa mùa.

Nhưng Solskjaer không vội vàng


Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đang xem xét các giải pháp ngắn hạn của CLB. Những hạn chế của họ đã được phơi bày một cách rõ ràng trong trận thua 3-1 trước Man City tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn vào giữa tuần.

Những nghi ngờ về việc Solskjaer có thể bị MU sa thải vẫn xuất hiện. Tuy nhiên, HLV người Na Uy khẳng định bất chấp rủi ro cho mình, ông sẽ không đặt cược vào các vụ chuyển nhượng ngắn hạn có thể gây tổn hại cho tương lai của CLB.

HLV Solskjaer noi ve tran dau voi Man City
HLV Solskjaer khẳng định luôn lấy CLB làm hàng đầu

“Những giải pháp ngắn hạn không phải lúc nào cũng là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm nếu điều đó tốt cho đội bóng vào lúc này”, Solskjaer nói. “Tuy nhiên, bạn sẽ không đặt mình vào tình huống phải hối tiếc trong thời gian 18 tháng.”

“Chúng tôi phải chuyên cần, thể hiện rằng chất lượng, tính cách các cầu thủ phù hợp với đội bóng. Tôi sẽ không tự bảo vệ mình. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB, những gì tôi nghĩ và chúng tôi cảm thấy phù hợp với CLB. Tôi không bao giờ đặt mình lên trước CLB.”

“Đó là Man United, không có cái tôi tại đây và đối với tôi không có cái tôi trong đội bóng này. Tôi không bao giờ có thể làm điều đó, đó không phải là tôi. Tôi đang làm việc cho Man United, không phải cho tôi.”

“Tôi có những cuộc trò chuyện với Ed Woodward thường xuyên và chúng tôi đang xem xét những giải pháp trong thời gian dài hơn. Anh ấy biết suy nghĩ của tôi và chúng tôi biết suy nghĩ của nhau. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ hiện tại.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X